Inter lên sẵn kế hoạch nhân sự cho "chợ Đông"

L.M (dịch)Cập nhật 18:06 ngày 30/09/2013

 Chủ tịch CLB Cagliari ở Serie A đã tiết lộ rằng Inter Milan đang rất khao khát có được sự phục vụ của cầu thủ Victor Ibarbo – ngôi sao 23 tuổi đang thuộc biên chế đội bóng này.

Ngôi sao trẻ người Colombia nhanh chóng chứng minh được tài năng và trở thành nhân vật chủ chốt trong đội hình của Cagliari từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2011.

‘ Victor Ibarbo đang là chân sút chủ lực tại Cagliari

Tuy nhiên, Ibarbo không hề nhận được nhiều sự chú ý của Inter trong “chợ Hè”. Có vẻ như thành tích bết bát của Nerazzurri ở mùa giải mới chính là nguyên nhân khiến đội chủ sân Giuseppe Meazza thay đổi quyết định.

Chủ tịch Massimo Cellino của Cagliari chia sẻ: “Inter đang nhòm ngó Ibarbo. Trong suốt mùa hè, họ đã không có bất kì động thái gì vì dường như họ không muốn đầu tư vào những cầu thủ mới”.

Song, vị chủ tịch này cũng khẳng định rằng, nếu Inter có ý định “cuỗm” đi tiền đạo 23 tuổi người Colombia trong phiên chuyển nhượng mùa đông, cái giá phải trả sẽ không hề dễ chịu chút nào.

“Victor Ibarbo sẽ không rời đi với giá rẻ mạt. Chúng tôi muốn giữ lại những cầu thủ tốt nhất của mình ở Cagliari chứ không phải bán tống bán tháo họ đi”, chủ tịch Massimo Cellino kết lại.

Được biết, hiện Ibarbo vẫn đang còn hợp đồng với Cagliari tới tháng 6/2015.