Kaka sẽ có suất dự Wold Cup 2014?

K.N (dịch)Cập nhật 14:08 ngày 08/11/2013

 “Cáo già” Big Phil tin rằng tiền vệ 31 tuổi đồng hương đã đúng khi quyết định trở lại với AC Milan. Và điều đó có thể khiến Kaka giành được cơ hội tham dự World Cup 2014 tại quê nhà.

Mới đây, HLV trưởng của ĐTQG Brazil, ông Luiz Felipe Scolari, đã thừa nhận rằng bản thân đang theo dõi Kaka rất sát sao và có thể ông sẽ trao cho anh một vị trí ở Seleccao.

‘ Kaka vẫn rất được lòng HLV Scolari

Vị chiến lược gia có biệt danh Big Phil từng có thời gian làm việc cùng Kaka khi Brazil của ông lên ngôi vô địch thế giới năm 2002. Và ông tin rằng, Kaka đã quyết định đúng khi trở lại AC Milan từ Los Blancos bởi đây chính là nơi anh đã từng thi đấu rất thành công trong quá khứ. Scolari đang rất kì vọng vào việc “trò cũ” sẽ thi đấu khởi sắc trở lại.

Trả lời với báo chí, ông nói: “Tôi rất vui mừng với quyết định của Kaka bởi AC Milan là đội bóng cho cậu ấy nhiều cơ hội chơi bóng hơn. Tôi đang theo dõi tất cả các trận đấu của AC Milan. Kaka hoàn toàn có cơ hội để trở lại với ĐTQG trong tương lai”.

Lần cuối cùng cựu ngôi sao Real Madrid được khoác áo ĐTQG và ra sân thi đấu là trong trận giao hữu giữa Brazil và Nhật Bản hồi tháng 10/2012. Hơn 1 năm Kaka không được triệu tập khiến nhiều người tự đặt câu hỏi về cơ hội của anh tại World Cup sắp tới trên đất Brazil.

Song, mới đây, “tín hiệu vui” đã đến với Kaka khi một ngôi sao thất sủng khác ở tuyển Brazil, đồng thời, cũng là đồng đội hiện tại của Kaka trong màu áo AC Milan – tiền đạo Robinho, đã có vinh dự được trở lại thi đấu cho ĐTQG trong các trận gặp Honduras và Chile. Điều đó chứng minh rằng, khi ở vào tuổi 31, Kaka chưa hẳn đã hết cơ hội để một lần nữa khoác lên mình chiếc áo đấu danh giá của Seleccao.