Lewandowski được đồng đội "tâng lên mây xanh"

Hải Ngân (dịch)Cập nhật 16:45 ngày 30/09/2013

 Tiền vệ tài năng Marco Reus đã không ngần ngại ngợi khen người đồng đội Lewandowski là chân sút đẳng cấp thế giới và cho rằng chính ngôi sao người Ba Lan này sẽ là chìa khoá giúp BVB hạ gục Marseille trong trận đấu tới tại Champions League.

Trong trận đại thắng cuối tuần qua của Dortmund trước đối thủ “dưới cơ” Freiburg, Lewandowski đã đóng góp một cú đúp, nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được cho đội bóng sọc vàng đen nước Đức ở mùa giải mới lên con số 6. Phong độ ấn tượng đó đã khiến cho Marco Reus không biết dùng từ nào ngoài những lời khen tặng để nói về Lewandowski.

‘ Trong mắt Marco Reus, Lewandowski là chân sút đạt đẳng cấp thế giới

Chia sẻ trên trang web chính thức của CLB Dortmund, tiền vệ sáng giá người Đức cho biết: “Còn gì để nói về Lewandowski nữa nhỉ? Anh ấy quá xứng đáng được ca ngợi là chân sút đẳng cấp thế giới”.

“Lewandowski là cầu thủ bất khả chiến bại trong những tình huống một chọi một và trận đấu vừa qua đã chứng minh rõ nét về điều này”, Marco Reus cho biết thêm.

Nói về cuộc chiến sắp tới với Marseille, Marco Reus cho hay, đội bóng của anh sẽ không được phép đánh rơi những điểm số sau khi đã phải đón nhận trước Napoli ở ngày khai hội Champions League cách đây chưa lâu.

“Một trận đấu khó khăn với Marseille đang chờ chúng tôi. Nhưng sau thất bại trước Napoli, Dortmund hiểu rằng mình cần có 3 điểm ở trận này. Và với sự góp sức của Lewandowski, Dortmund tin tưởng vào một kết quả khả quan”, tiền vệ sinh năm 1989 kết lại.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?