Liverpool bị "chế" clip bôi nhọ sau trận hòa điên rồ trước Crystal Palace

H.M (dịch)Cập nhật 09:08 ngày 06/05/2014

Vài phút sau khi đăng tải 1 clip “chế” có nội dung nhạo báng Liverpool, Tottenham đã phải gỡ xuống và công khai xin lỗi người hâm mộ.

Sau khi chứng kiến trận hoà điên rồ của Liverpool trước đối thủ “dưới cơ” Crystal Palace, trang Twitter chính thức của CLB Tottenham đã đăng tải một video có nội dung chế nhạo Liverpool. Đoạn video có ghi lại cách ăn mừng của Liverpool cách đây chưa lâu như thể họ đã lên ngôi vô địch (sau khi đả bại Man City) rồi sau đó là cú vấp ngã tai hại của Gerrard khiến The Kop “lấm lưng” trước Chelsea. Kế đến là hình ảnh Dwight Gayle ghi bàn thắng gỡ hòa 3-3 cho Crystal Palace và kết lại là giọng cười của HLV Tony Pulis.

‘ Clip "đá đểu" Liverpool tồn tại trên trang Twitter của Liverpool chừng 8 phút trước khi bị xóa đi

Video “đá xoáy” Liverpool này tồn tại trên Twitter của Tottenham chừng 8 phút trước khi bị gỡ xuống – sau khi nhận được rất nhiều “gạch đá” từ những CĐV Liverpool.

‘ Ngay sau đó, Tottenham đã phải lên tiếng xin lỗi và "đổ lỗi" cho... hacker

Sau khi xoá video này đi, trang Twitter chính thức của Spurs đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và “đổ tại” lý do bảo mật tài khoản. Theo đó, Tottenham giải thích rằng bài đăng công kích Liverpool không phải của bất cứ ai thuộc ban quản trị trang Twitter chính thức của CLB.

‘ Nếu Liverpool không vô địch, hẳn Dwight Gayle (Crystal Palace) sẽ là cái tên in hằn trong trí óc những người yêu The Kop thêm nhiều năm nữa...

Trận hòa điên rồ trước Crystal Palace – sau khi đã dẫn trước tới 3-0, dường như đang bóp chết giấc mơ vô địch của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside. Đích thân HLV Brendan Rodgers đã “buông súng” khi cho rằng chức vô địch mùa giải này khó tuột khỏi tay Man City.