Lộ bằng chứng Cavani sắp rời PSG tới Man Utd

Khánh NguyễnCập nhật 16:14 ngày 30/07/2014

Trong poster quảng bá cho áo đấu của PSG mùa giải mới, đội bóng thủ đô Paris đã thẳng tay xóa hình tiền đạo Cavani.

Trước mùa giải mới, PSG đã công bố áo đấu cho mùa giải 2014/15 và dĩ nhiên những gương mặt tiêu biểu của sân công viên các Hoàng tử đều xuất hiện như Ibrahimovic, Thiago Silva, David Luiz hay Cavani. Tuy nhiên, những cầu thủ đó chỉ xuất hiện ở chiếc áo đấu trên sân nhà. Trên tấm poster quảng bá áo đấu sân khách, Cavani bất ngờ “vắng mặt”.

‘ Cavani không xuất hiện ở poster áo đấu sân khách của PSG mùa tới.

Việc tay săn bàn người Uruguay không xuất hiện ở tấm poster có lẽ sẽ chẳng có gì đáng phải bàn nếu như thời gian gần đây Man Utd không tỏ rõ quyết tâm lôi về bằng được cựu tiền đạo của Napoli. Điều này cho thấy, BLĐ PSG đã sẵn sàng ra mắt đội hình mùa giải mới mà không có Cavani.

Edison Cavani chuyển tới Parc des Princes hồi tháng 7/2013 với cái giá cao bất ngờ là 55 triệu Bảng. Dẫu biết tay săn bàn của Napoli khi đó vô cùng đáng sợ nhưng việc PSG chơi ngông chi khoản tiền kỷ lục để đưa Cavani về Paris cho thấy tham vọng của đội bóng này.

Sau khi về PSG, tiền đạo thuộc top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh tiếp tục thi đấu thành công và PSG muốn thu về nhiều hơn thế. Hiện Man Utd mới chỉ đưa ra lời đề nghị 56 triệu Bảng và chừng đó là chưa đủ để thuyết phục BLĐ nhà ĐKVĐ Ligue I nhà Cavani.

‘ Cavani hiện nằm trong top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.

Điểm mấu chốt khiến thương vụ Cavani chưa “trôi” là bởi cái giá và nếu HLV Louis van Gaal quyết đoán hơn, tiền đạo 27 tuổi người Uruguay rất có thể sẽ cập bến Old Trafford ngay trong Hè này.