Los Angeles Lakers có nhà tài trợ trên áo đấu mới

Đình CườngCập nhật 06:01 ngày 23/09/2021

VTV.vn - Để được xuất hiện trên áo đấu của Lakers, nhà tài trợ này đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.


Công ty thực phẩm Bibigo của Hàn Quốc đã trở thành nhà tài trợ tiếp theo của Lakers, sau nền tảng thương mại điện từ Wish. Áo đấu vàng tím của đội bóng này sẽ có tên của nhà tài trợ tới từ Bắc Á.

Los Angeles Lakers có nhà tài trợ trên áo đấu mới - Ảnh 1.

Áo đấu mùa tới của Lakers sẽ có tên nhà tài trợ mới

Để có được quyền làm nhà tài trợ chính thức, Bibigo đã phải bỏ ra 1 số tiền không nhỏ. Theo nhà báo Bill Shaikin của Los Angeles Times, Bibigo đã phải chi tới 100 triệu USD để có được hợp đồng tài trợ trong 5 mùa giải, trong khi Wish, dù rất muốn gia hạn, nhưng chỉ sẵn sàng trả 12-14 triệu USD/năm.

NBA đã cho phép các CLB được quảng cáo trên áo đấu nhằm tăng thu nhập từ 3 mùa giải gần đây. Khu vực được quảng cáo sẽ chỉ rộng tối đa 7 cm vuông. Lakers là 1 trong những đội có nhãn hàng quảng cáo giá trị nhất. Điều này là dễ hiểu bởi sức hút mà CLB này mang lại, với những ngôi sao như Lebron James, Anthony Davis hay Russell Westbrook.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!