Man Utd sẵn sàng "lên rừng xuống biển" vì Fabregas

M.N (dịch)Cập nhật 21:28 ngày 11/06/2013

 Huyền thoại một thời của Man Utd - Denis Irwin tiết lộ rằng các nhà ĐKVĐ Premier League như đang "phát cuồng” vì Fabregas và phải có bằng được tiền vệ người Tây Ban Nha ngay trong Hè này.

Dù rất được chờ đón khi trở lại “bến xưa” Nou Camp từ Arsenal song Cesc Fabregas đang gặp khó khăn trong việc khẳng định chỗ đứng tại Los Blaugrana. Và đó là lý do khiến nhiều người tin rằng, C4 thậm chí có thể sẽ bị Barcelona rao bán ngay trong phiên chuyển nhượng mùa Hè này.

‘ Man Utd đang "phát cuồng" vì Cesc Fabregas (Ảnh minh hoạ)

Ở chiều ngược lại, Man Utd, đội bóng vừa chia tay “công thần” Paul Scholes, đang rất khao khát có được tiền vệ người Tây Ban Nha để tăng cường thêm sức mạnh của tuyến giữa.

Denis Irwin, cựu hậu vệ huyền thoại của Quỷ Đỏ, giờ đã chuyển sang làm đại sứ (đồng thời đảm nhận công tác truyền thông) cho CLB, tiết lộ rằng Man Utd đang muốn có Fabregas đến “phát điên”. Ông nói: “Cesc Fabregas là mục tiêu số một của Man Utd trong phiên chuyển nhượng mùa hè này và các nhà ĐKVĐ sẽ sẵn sàng ‘lên rừng xuống biển’ (nguyên văn: move heaven and earth) để có được tiền vệ này”.

“Fabregas không thật sự có chỗ đứng tại Barcelona và Man Utd đang muốn có cậu ấy đến phát điên, vì thế tôi cho rằng thương vụ này sẽ sớm hoàn tất”, ông Denis Irwin cho biết thêm.