Maradona đào hoa trên sân tennis

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail)Cập nhật 16:33 ngày 22/02/2013

Maradona giữa hai tay vợt xinh đẹp

(VTV News) Trên sân đấu của giải WTA Dubai, người ta dần hiểu ra vì sao “Cậu bé vàng” Maradona lại có tới 5 người con.

Mặc dù công khai thừa nhận Diego Fernando là con đẻ nhưng Diego Maradona vẫn chưa thu xếp về Argentina thăm con trai mới chào đời hôm 13/2. L‎ý do mà “Cậu bé vàng” viện ra là công việc trong vai trò Đại sứ thể thao của UAE rất bận rộn. Đúng là Maradona đang có mặt ở Dubai để làm tròn trách nhiệm tại giải quần vợt WTA Dubai đang diễn ra nhưng cái cách mà huyền thoại bóng đá Argentina thể hiện khiến cô bồ cũ Veronica Ojeda và cũng là mẹ của Diego Fernando chạnh lòng.

Không qua lại với Veronica Ojeda từ lâu nhưng lại có với bạn gái cũ cậu con trai nặng 3,2 kg kháu khỉnh, Maradona công nhận tình phụ tử với Diego Fernando và nhận trách nhiệm nuôi dưỡng cậu bé. Tuy vậy, trước những tay vợt nữ xinh đẹp đang tham dự giải quần vợt Dubai mở rộng, Maradona đã trì hoàn chuyến hồi hương thăm con trai.

‘ Huyền thoại bóng đá Argentina hôn tay Mattek-Sands (Ảnh: Twitter)

Trên sân đấu chính ở Dubai, Maradona không ngại ngần bá vai bá cổ hai tay vợt nữ xinh đẹp là Caroline Wozniacki và Bethanie Mattek-Sands. Nhà vô địch World Cup 1986 bày tỏ sự lịch thiệp của đấng mày râu bằng cách hôn tay nữ tay vợt Mỹ xinh đẹp Mattek-Sands. Các tay săn ảnh thì có dịp bấm máy thả cửa bởi dường như Maradona không muốn buông tay người đẹp.

Với Wozniacki, “Cậu bé vàng” còn bày tỏ tình cảm rõ rệt hơn. Huyền thoại bóng đá xứ Tango dành tặng cho Wozniacki chiếc áo số 10 huyền thoại trong khi cựu số 1 thế giới người Đan Mạch cũng tặng lại chiếc vợt tennis ưa thích. Và dường như cảm thấy chưa đủ, nhân lúc bạn trai của Wozniacki còn mải miết du đấu ở tận Arizona xa xôi, Maradona đã tranh thủ có những hành động thân mật với Wozniacki khi chụp ảnh chung. Thế mới thấy Maradona đào hoa tới cỡ nào và vì sao cựu HLV của ĐTQG Argentina lại có nhiều con rơi đến thế.

‘ Maradona và Wozniack trao nhau "kỉ vật" (Ảnh: Getty)

Hiện Maradona đã có hai cô con gái với người vợ cũ Claudia Villafane là Dalma và Giannina, Trong đó, Dalma hiện là diễn viên nổi tiếng tại Argentina còn Giannina là vợ cũ của tiền đạo Man City, Sergio Aguero. Ngoài ra, "Cậu bé vàng" còn có hai đứa con rơi nhưng ông chưa bao giờ thừa nhận trước khi công khai danh tính của đứa con thứ 5 cách đây ít ngày.

Khi còn thi đấu cho Napoli những năm 80 của thế kỷ trước, Maradona có quan hệ tình ái với người đẹp Cristiana Sinagra và cô một cậu con trai tên Diego Sinagra. Tuy nhiên, Maradona không nhận mình là cha của Sinagra cho dù tòa án ở Italia khẳng định mối quan hệ ruột thịt giữa hai người. Không những vậy, "Cậu bé vàng" còn có một cô con gái nữa sinh năm 1996 là kết quả mối tình chớp nhoáng với một phụ nữ đồng hương.

Hiện WTA Dubai 2013 đã bước tới vòng bán kết. Wozniacki với phong độ xuất sắc đã lọt vào vòng 4 tay vợt mạnh nhất và sẵn sàng so tài với Kvitova. Cặp bán kết còn lại thuộc về hai tay vợt người Italy là Errani và Vinci.