Messi chúc mừng năm mới ra sao?

ALT (Theo K.Đ/ TT&VH)Cập nhật 00:00 ngày 02/01/2013

 Trên trang mạng xã hội Weibo, ngôi sao của Barcelona đã gửi lời chúc mừng năm mới tới người thân, bạn bè và người hâm mộ.

“Chúc mừng năm mới! Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả các bạn trong năm 2013”, lời chúc được hàng triệu thành viên của Weibo hưởng ứng.

‘ Messi kết thúc năm 2012 đầy thành công (Ảnh Getty )



Năm 2012 kết thúc vô cùng thành công với Messi. Messi đã được IFFHS vinh danh là “Tiền đạo quốc tế” hay nhất năm nhờ 25 bàn thắng mà anh ghi được cho Barca và Argentina trong năm 2012. Trước đó, Messi còn vinh dự được nhận danh hiệu “Vua châu Âu” do tờ El Pais bầu chọn. Anh cũng là cầu thủ giành chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu để tìm ra cầu thủ chơi hay nhất Tây Ban Nha trong năm 2012 do tờ Marca tổ chức.

Messi cũng là cầu thủ đầu tiên trong thế kỷ 21 đạt được cùng lúc 2 danh hiệu: Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Thế giới và Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng giải hạng nhất trong cùng một năm. Và một tin vui khác nữa liên quan đến đời sống cá nhân là anh đã làm bố của cậu bé Thiago xinh xắn.

‘ Hình ảnh đón năm mới của các cầu thủ Barca



Ngoài Messi, nhiều cầu thủ Barca khác cũng sử dụng trang cá nhân của họ để gửi lời chúc cũng như chia sẻ hình ảnh vui chơi của họ trong dịp đặc biệt này. “Tôi chúc các bạn nhiều niềm vui trong năm mới. Một cái ôm lớn dành cho tất cả và hy vọng các bạn sẽ tận hưởng không khí ấm cúng bên gia đình và người thân”, Javier Mascherano chúc.

Victor Valdes không gửi tin nhắn nhưng post lên Twitter hình ảnh đang cùng gia đình tổ chức tiệc chờ đón khoảnh khắc giao thừa.

Andres Iniesta và Gerard Pique lãng mạn hơn, chia sẻ ảnh của họ với bạn đời và người yêu của mình trong khi anh chàng Carles Puyol thì tụ tập cùng một nhóm bạn…