Ngôi sao của PSG bất ngờ đến Trung Quốc chơi bóng

L.Đ (Theo V.M/ TT&VH)Cập nhật 00:00 ngày 09/01/2013

 Trong một diễn biến đầy bất ngờ, tiền đạo Guillaume Hoarau đã quyết định chia tay PSG để gia nhập Đại Liên Aerbin của Trung Quốc.

Tiền đạo 28 tuổi từng có 5 lần khoác áo ĐT Pháp này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng của Trung Quốc.

‘ Hoarau gia nhập Đại Liên Aerbin



Hoarau mới chỉ đá 118 phút cho PSG tại Ligue 1 mùa này và ghi được một bàn thắng. Tiền đạo cao kều này không phải là mẫu chân sút ưa thích của HLV Carlo Ancelotti. Cựu chiến lược gia của Milan thích sử dụng Zlatan Ibrahimovic, Kevin Gameiro và thậm chí là cầu thủ chạy cánh Jeremy Menez trên hàng công hơn.

Hoarau gia nhập PSG năm 2008 từ đội hạng Hai Le Havre và đã ghi được 38 bàn trong 114 trận đá cho CLB Thủ đô. Lần gần nhất chân sút 28 tuổi này đá cho ĐT Pháp là ở trận giao hữu với Ba Lan hồi tháng 6/2011.

Gia nhập Đại Liên Aerbin, Hoarau sẽ có cơ hội chơi bóng bên cạnh cựu tiền vệ của Barca là Seydou Keita. Tại giải VĐQG Trung Quốc mùa bóng vừa qua, Đại Liên Aerbin chỉ xếp thứ 5, kém tới 14 điểm so với đội vô địch Quảng Châu Evergrande.