Petr Cech sẽ bình phục chấn thương trước mùa giải mới

H.M (dịch)Cập nhật 10:23 ngày 08/05/2014

Việc Petr Cech có thể bình phục trước mùa giải mới là tin mừng đối với CĐV Chelsea.

Tin mừng vừa đến với CĐV Chelsea khi ca phẫu thuật của Petr Cech đã thành công tốt đẹp và dự kiến anh sẽ kịp trở lại trước thềm mùa giải mới.

Chấn thương vai mà Petr Cech mắc phải ở trận bán kết Champions League khiến anh phải lên bàn mổ hôm thứ Tư (07/05) và sau nhiều giờ tiến hành, ca phẫu thuật của thủ thành người CH Czech đã thành công tốt đẹp.

Chelsea đã chính thức xác nhận thông tin này và cho biết thủ thành số 1 của CLB sẽ phải nghỉ tập luyện chừng từ 8-10 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc “người gác đền” xuất sắc nhất của sân Stamfrod Bridge sẽ kịp trở lại trước thềm mùa giải mới.

“Ca phẫu thuật chấn thương vai của Petr Cech đã thành công tốt đẹp. Cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 8-10 tuần”, Twitter chính thức của Chelsea thông báo.

Mùa giải này, Cech đã có 46 lần ra sân cho The Blues trên tất cả các mặt trận và tiếp tục bảo vệ được vị trí thủ môn chính thức tại Stamford Bridge sau 10 năm kể từ ngày gia nhập đội bóng này (2004).

Thế nhưng, cũng có ý kiến cho rằng, chấn thương của Petr Cech sẽ đe doạ nghiêm trọng vị trí của thủ thành người CH Czech khi gần đây báo chí Anh bắt đầu loan tin về việc The Blues sẽ triệu hồi thủ thành Thibaut Courtois sau khi chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc của anh trong màu áo CLB Atletico Madrid – và một trận trong số đó đã khiến Chelsea bị đá văng khỏi Champions League.