Premier League: Những bản hợp đồng chất lượng nhất

AQ/ VTV OnlineCập nhật 14:57 ngày 12/05/2014

Dưới đây là danh sách những bản hợp đồng chất lượng nhất của Premier League mùa giải 2013/2013.

‘ 1. Romelu Lukaku, Everton. 15 bàn ở P.L mùa này là quá đủ để HLV Mourinho phải suy nghĩ tới việc gọi Lukaku trở lại Chelsea mùa tới. Một bản hợp đồng thực sự giá trị của nửa xanh vùng Merseyside.

‘ 2. Wilfried Bony, Swansea City. Được mua về từ Vitesse với mức giá kỷ lục của CLB là 12 triệu bảng, Bony lập tức chứng tỏ giá trị khi đóng góp 15 bàn, chiếm 1/3 tổng số bàn thắng mà Swansea có ở mùa giải này.

‘ 3. Fernandinho, Manchester City. 34 triệu bảng có thể là một cái giá hơi đắt theo đánh giá của giới chuyên môn, nhưng càng thi đấu tiền vệ người Brazil càng chứng tỏ anh là nguồn sống nơi tuyến giữa của Man City, bên cạnh Yaya Toure.

‘ 4. Gareth Barry, Everton. Tưởng như đã hết thời do bị Man City đẩy ra đường, nhưng Barry cho thấy anh vẫn còn giá trị khi giúp Everton chơi rất ổn định ở mùa giải này.

‘ 5. Dejan Lovren, Southampton. Một trung vệ đầy tiềm năng. Thành tích 15 trận giữ trắng lưới mùa này của Soton có đóng góp rất lớn của cầu thủ người Croatia.

‘ 6. Tom Huddlestone, Hull City. Cũng là hàng thải (từ Tottenham), nhưng Huddlestone đã khiến lãnh đạo Hull City mừng húm với phong độ chói sáng trong cả mùa giải, dù chỉ mua anh với giá 5 triệu bảng.

‘ 7. Jason Puncheon, Crystal Palace. Một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất của bóng đá Anh mùa này, dù anh đã có những năm tháng chật vật trong màu áo Southampton.

‘ 8. Alvaro Negredo, Manchester City. Cựu tiền đạo của Real Madrid và Sevilla chứng tỏ anh là món hời cho Man City khi chỉ có giá 16 triệu bảng. Negredo ghi 8 bàn trong 17 trận ra sân gần nhất và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ ở mùa giải tới.

‘ 9. Jonjo Shelvey, Swansea City. Liverpool hẳn phải rất tiếc khi để Shelvey ra đi. Với 6 bàn và 7 pha kiến tạo từ đầu mùa, Shelvey đang dần trở thành cầu thủ không thể thay thế của Swansea.

‘ 10. Willian, Chelsea. Từng có khởi đầu ì ạch do áp lực quá lớn (32 triệu bảng), nhưng Willian càng chơi càng hay và là một ngòi nổ quan trọng trong sơ đồ của HLV Mourinho.