Real Madrid phủ nhận Bale bị chấn thương nặng

Lee (Tổng hợp)Cập nhật 11:54 ngày 14/10/2013

 Giám đốc y tế của Real Madrid mới đây đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng Gareth Bale dính chấn thương nặng.

Trong thời gian gần đây, đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng tân binh đắt giá của Madrid, Gareth Bale dính chấn thương nặng. Theo thông tin được tờ Marca tiết lộ, Gareth Bale đã dính chấn thương nặng là trật đĩa đệm và sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Theo nhận định của chuyên gia y tế hàng đầu Tây Ban Nha, Avelino Parajon, Real Madrid đã hớ nặng, thậm chí mất trắng trong thương vụ này (như trường hợp của Kaka).

‘ Real Madrid phủ nhận những tin đồn về chấn thương nặng của Bale (Ảnh: Getty)

Theo phân tích của Avelino Parajon, mọi chuyện không chỉ dừng lại ở việc Gareth Bale phẫu thuật chứng thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống lưng, rồi trở lại sân cỏ thi đấu bình thường. Thay vào đó, cầu thủ sẽ phải đối diện với những biến chứng sau này, có thể khiến mọi chuyện trầm trọng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, những thông tin trên đã bị Real Madrid phủ nhận thẳng thừng.

Phát biểu trên kênh truyền hình Cadena SER, Giám đốc y tế của Real Madrid, Carlos Diez cho hay: "Các thông tin cho rằng Gareth Bale bị trật đĩa đệm trên các đốt sống L5-S1 là hoàn toàn sai".

"Anh ấy không bị trật đĩa đệm. Các bác sĩ của chúng tôi đã giải thích rõ ràng với báo giới trước khi những thông tin trên được đăng tải. Đáng ngạc nhiên, những gì các bác sĩ cung cấp cho các phương tiện truyền thông vào ngày 10 tháng 10 đều đã bị bỏ qua", bác sĩ Carlos Diez tiếp tục. Sau cùng, ông khẳng định: "Gareth Bale chỉ bị chấn thương nhẹ ở đĩa đệm và điều đó sẽ không cản trở anh ấy tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình".