Real quyết chi 155 triệu euro để giữ chân CR7

Minh Nguyễn (dịch)Cập nhật 22:46 ngày 18/06/2013

 Lo ngại sẽ mất siêu sao người Bồ Đào Nha vào tay một thế lực khác, Real đã chuẩn bị một bản hợp đồng “vô tiền khoáng hậu” để giữ chân C. Ronaldo.

Tờ Goal cho hay, C.Ronaldo gần như đã đồng ý với bản hợp đồng mới có trị giá 155 triệu euro trong vòng 5 năm. Nếu thông tin này là sự thật, CR7 sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất trong thế giới bóng đá.

‘ Thu nhập khổng lồ sẽ khiến Cr7 hài lòng và ở lại Real?

Được biết, mọi chuyện đang rất “thuận buồm xuôi gió” với Los Blancos khi bản hợp đồng “kếch xù” mà họ bày ra trước mắt CR7 đã khiến người đại diện của siêu sao này “xiêu lòng”. Cụ thể, cựu “số 7” huyền thoại của sân Old Trafford sẽ nhận được mức lương 15 triệu euro/mùa sau thuế - con số “vô tiền khoáng hậu” trong giới “quần đùi áo số”.

Tính đến thời điểm hiện tại, C. Ronaldo đã ghi được 201 bàn thắng chỉ sau 199 trận thi đấu cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong 4 mùa bóng qua. Thành tích này cũng đã góp phần không nhỏ cho những danh hiệu như Cúp Nhà vua 2010-11, La Liga 2011-12, Siêu cúp Tây Ban Nha 2012 của Real Madrid.

Tuần trước, CR7 từng khiến Real lo “sốt vó” sau khi thẳng thừng phủ nhận tuyên bố “đang đàm phán với Ronaldo” mà chủ tịch Florentino Perez nêu ra. Song với khoản thu nhập còn “khủng” hơn cả ngôi sao xuất sắc nhất thế giới – Lionel Messi, CR7 có lẽ sẽ chưa thể trở về với “bến xưa” Old Trafford ngay trong phiên chuyển nhượng mùa hè này