Ronaldo nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail/ Marca)Cập nhật 10:36 ngày 19/03/2013

Ronaldo nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga từ huyền thoại Di Stefano

  Ngôi sao Cris Ronaldo đã có thêm danh hiệu cá nhân mới khi được tờ Marca bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2011/12.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga hay còn được biết tới với cái tên danh hiệu Alfredo Di Stefano chính thức được trao cho tiền vệ ngôi sao Cristiano Ronaldo. Đích thân huyền thoại Alfredo Di Stefano tận tay trao danh hiệu cá nhân đáng mơ ước này cho người hậu bối ở Real Madrid.

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng, Ronaldo vui mừng chia sẻ: “Thành thực mà nói, tôi muốn giành danh hiệu lớn với Real Madrid hơn là có được những danh hiệu cá nhân cho riêng mình. Nhưng dù sao, tôi cũng cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi nhận được danh hiệu cá nhân danh giá này. Và càng đặc biệt hơn khi tôi được chính Di Stefano trao tặng. Ông ấy đã trở thành huyền thoại của Real Madrid và để lại ấn tượng sâu đậm trong tim người hâm mộ”.

Kể từ khi chuyển tới Real Madrid từ năm 2008, Ronaldo luôn là một trong những cầu thủ hay nhất trong màu áo “kền kền trắng” cũng như ở La Liga. Trong mùa giải 2011/12, Ronaldo và các đồng đội đã lật đổ Barca để lên ngôi vô địch giải đấu hạng cao nhất Tây Ban Nha. Mặc dù rất hạnh phúc trong màu sao Real Madrid nhưng tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn bỏ ngỏ tương lai của mình ở Bernabeu.

“Vẫn còn nhiều thứ cần phải làm ở phía trước. Hiện chúng tôi chỉ tập trung thi đấu và cố gắng từng bước để tiến tới trận chung kết Champions League năm nay. Mùa giải La Liga năm nay khó khăn hơn nhiều nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Tôi rất muốn có được danh hiệu lớn với Real Madrid”, CR7 chia sẻ.

Một số hình ảnh tại lễ trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga:

‘ Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2011/12

‘ Huyền thoại bóng đá Argentina Di Stefano năm nay đã 86 tuổi nhưng vẫn góp mặt tại lễ trao giải