"Sao" Chelsea chụp ảnh tặng fan nữ ngày 8/3

Pan (Theo Daily Mail/ Ảnh: Men's Health)Cập nhật 17:16 ngày 08/03/2013

 Một loạt hình ảnh các sao của CLB Chelsea trong những bộ vest lịch lãm đã xuất hiện trên tạp chí Men's Health (Sức khỏe đàn ông) xuất bản đúng ngày 8/3.

Mới đây, các ngôi sao Chelsea vừa có buổi chụp hình trong những bộ lễ phục của hãng thời trang danh tiếng Dolce and Gabbana (D&G). Những bức hình này đã xuất hiện trên tạp chí Men's Health (Sức khỏe đàn ông) xuất bản đúng ngày 8/3. Ngoài ra, Juan Mata đã có cuộc phỏng vấn độc quyền dành cho tạp chí nổi tiếng này.

‘ Tiền vệ Juan Mata mạnh mẽ và nam tính trong bộ lễ phục của D&G

Trước những tin đồn cho rằng phòng thay đồ Chelsea đang hết sức rối loạn, tiền vệ người Tây Ban Nha đã khẳng định Stamford Bridge vẫn luôn đầy ắp tiếng cười. “Chúng tôi có một số cầu thủ luôn cố gắng chọc cười người khác, tôi là một trong số đó”, Mata chia sẻ.

‘ Mata chia sẻ: "A. Cole là một người thích đùa"

Nhận xét về người đồng đội Ashley Cole, Juan Mata cho biết: “Tôi chưa từng thấy ai có thể chơi hơn 50 trận trên một mùa giải trong suốt 8, 9 năm qua như Cole. Anh ấy là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Cole cũng rất hài hước và luôn cười”.

‘ Mata ái mộ David Luiz bởi sự toàn diện của trung vệ người Brazil này

Về David Luiz, tiền vệ người Tây Ban Nha lại bảo rằng: “David Luiz thì có tất cả mọi thứ. Anh ấy có thể chơi trong vai trò hậu vệ hoặc tiền vệ. Anh ấy rất mạnh mẽ và sút xa tốt. Một cầu thủ hoàn hảo. David cũng rất thích chọc cười. Đôi khi hơi điên là khác – nhưng rất tốt”.

‘ Gary Cahill (trái) và Ryan Bertrand (phải) được Mata đặt trọn vẹn niềm tin

Ngoài Luiz và Cole, Mata cũng đánh giá rất cao khả năng cùng phong cách của Branislav Ivanovic, Gary Cahill, Ryan Bertrand.

‘ Giống như một người lính: Mata ca ngợi Ivanovic giàu tố chất lãnh đạo

Trong khi đó, Mata cũng hết lời ca ngợi người đồng đội Ivanovic. Anh cho hay: “Ivanovic mạnh mẽ, cứng rắn như một quân nhân vậy. Trong khi đó Cahill lại rất khiêm tốn đến mức nhút nhát nhưng là một hậu vệ mạnh mẽ. Bertrand thì không chỉ giỏi mà còn rất linh hoạt, có thể thi đấu hậu vệ trái, phải và cả chạy cánh trái”, Mata thẳng thắn chia sẻ.

Bộ ảnh này được Juan Mata và các đồng đội thực hiện trước chuyến làm khách đến Romania trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Điều đáng buồn, trong trận đấu rạng sáng nay (8/3) trên sân của Steaua Bucharest, Chelsea đau đớn nhận thất bại 1-0.