Sau màn "quậy tưng", Jurgen Kloop tự nhận mình là... khỉ

Hải Ngân (dịch)Cập nhật 11:05 ngày 19/09/2013

 Tỏ ra hối lỗi sau khi vừa “quậy tưng” trận đấu giữa Napoli và BVB, HLV Dortmund – Jurgen Kloop đã thừa nhận rằng hành động vừa qua của mình chẳng khác nào “một con khỉ”.

HLV Dortmund cho rằng ông đã hoàn toàn không thể kiểm soát cơn giận và để lại hình ảnh xấu xí trong con mắt những người hâm mộ theo dõi trận đấu vừa qua giữa Napoli và BVB.

‘ Jurgen Kloop đã bị truất quyền chỉ đạo vì buông những lời chỉ trích nặng nề lên trọng tài thứ tư

Cụ thể, vị chiến lược gia 47 tuổi đã bị truất quyền chỉ đạo trận đấu sau khi gần như “hoá điên” với vị trọng tài thứ 4 vì ông này không đồng ý để Neven Subotic tiếp tục thi đấu (trước đó ngôi áo này đã dính chấn thương đầu).

Chỉ đến khi trấn tĩnh lại, HLV Jurgen Klopp mới nhận thấy sai lầm và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Bên cạnh đó, ông cho rằng một trận thua trước Napoli chưa nói lên được điều gì bởi Champions League chỉ mới bắt đầu.

Phát biểu sau trận đấu, “thuyền trưởng” của Dortmund cho hay: “Chúng tôi đã không thể hiện được đúng sức mạnh trong trận đấu này. Chúng tôi biết mình có thể đánh bại Napoli nhưng quá nhiều sai lầm đã xảy đến – trong đó có cả hành động ngu ngốc của tôi nữa và tôi hiểu điều đó. Hành động của tôi chẳng khác gì một con khỉ. Cơn giận đã khiến tôi đi quá xa…”.

Á quân Champions League mùa trước bất ngờ bị Napoli vượt lên dẫn trước với 2 bàn thắng do công của Higuain và Lorenzo Insigne. Rất may, Juan Zuniga của Napoli đã “biếu không” cho đội khách một bàn thắng 3 phút trước khi hết giờ. Với một bàn thắng ghi được trên sân khách, Dortmund đang tràn trề niềm tin vào một cuộc phục thù trong tháng 11 tới.