Sir Alex vui mừng vì các học trò lọt vào đề cử của PFA

AQ (Theo Goal)Cập nhật 08:16 ngày 21/04/2013

 Sir Alex Ferguson tỏ ra vui mừng khi PFA đề cử bộ ba Michael Carrick, Danny Welbeck và Robin van Persie của Man United vào danh sách trao giải mùa bóng này.

Trong khi Welbeck được đề cử ở hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm thì Carrick cùng Van Persie góp mặt trong danh sách rút gọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm-hạng mục mà anh giành giải năm ngoái khi còn khoác áo Arsenal.

‘ HLV Alex Ferguson rất vui mừng vì thành công của các học trò. (Ảnh: Getty)

"Tôi rất vui mừng về điều này. Không nghi ngờ gì nữa, họ xứng đáng được đề cử. Và tôi hy vọng một trong số họ sẽ giành chiến thắng", Sir Alex phát biểu trên MUTV.

Robin van Persie đã có một mùa giải tuyệt vời. Những bàn thắng của anh ấy thật sự quan trọng với đội bóng. Đây cũng là mùa giải tốt nhất của Carrick."

Thật ngạc nhiên khi Carrick phải chờ đợi khi anh ấy 31 tuổi mới tận hưởng điều này. Anh ấy thật sự xứng đáng với điều đó", Sir nói đùa.

Danny Welbeck cũng đã thể hiện những phẩm chất tốt nhất trong mùa giải này trong màu áo câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia. Và tôi cũng rất lấy làm vui cho anh ấy”.