Suarez tập tành làm phóng viên

T.Y - Thể thao Việt NamCập nhật 15:33 ngày 02/04/2014

Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool vừa được dịp trải nghiệm làm nhà báo khi được vào vai một phóng viên. Và thật ngạc nhiên, chân sút đang khoác áo Liverpool thực hiện công việc của mình một cách thành thạo.

Số là để quảng bá cho đêm ca nhạc có sự góp mặt của danh ca Paul McCartney tại Uruguay, Luis Suarez đã tiến hành phỏng vấn thành viên của ban nhạc lừng danh Beatles. Thông qua một chương trình video, Suarez tiến hành tác nghiệp thể như bản thân là một phóng viên chuyên nghiệp.

Được biết, buổi phỏng vấn Paul McCartney của 'phóng viên' Luis Suarez đã diễn ra khá hào hứng. Theo đó, chân sút người Uruguay không hề tỏ ra lúng túng khi phỏng vấn Paul McCartney. Thậm chí, nội dung các câu hỏi cũng rất thú vị khi liên quan không chỉ tới bóng đá, mà còn cả về lĩnh vực âm nhạc.

Cụ thể, Suarez có ý muốn đánh giá thấp tuyển Anh khi hỏi liệu McCartney có ủng hộ tuyển Uruguay nếu đội này loại tuyển Anh khỏi World Cup 2014 hay không, thì nam thành viên trong ban nhạc Beatles đã phản bác lại rằng 'tam sư' không hề dễ dàng bị đánh bại bởi Urguay. Song, không hề có thai độ thù địch nào ở đây, ngoại trừ cách nói chuyện giữa hai bên khi ấy rất vui vẻ.

Ngoài ra, Suarez còn cho thấy óc hài hước khi ‘nhờ vả’ McCartney gọi điện cho huấn luyện viên Brendan Rodgers của Liverpool để xin phép cho anh trở về Uruguay để theo dõi chương trình ca nhạc. Đáp lại, McCartney cũng nói luôn sẽ thực hiện lời thỉnh cầu này.