Thiago Alcantara phủ nhận thông tin phải lên bàn mổ

H.MCập nhật 15:30 ngày 12/08/2014

Ngôi sao của Bayern Munich phủ nhận thông tin bản thân sắp phải lên bàn mổ.

Tiền vệ người TBN đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng anh đang dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và buộc phải lên bàn mổ trong thời gian tới.

Cựu ngôi sao Barcelona đã bỏ lỡ World Cup vì chấn thương hồi tháng 5 và hiện đang nỗ lực để có thể góp sức cho Hùm xám Bayern Munich ở mùa giải mới. Tuy nhiên, Thiago Alcantara cũng phủ nhận thông tin của truyền thông Đức cho rằng anh sẽ phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm vấn đề với đầu gối”.

“Không có một cuộc phẫu thuật nào cả. Tôi đang tiếp tục tập luyện chăm chỉ và đầu gối của tôi đang lành lại dần. Khá mất thời gian tuy nhiên tôi tin sẽ kịp trở lại vào đầu mùa giải mới”, Thiago chia sẻ trên Twitter.

Sắp tới, Bayern Munich sẽ bước vào chiến dịch mùa giải 2014/15 bằng trận tranh siêu cúp quốc gia Đức với Borussia Dortmund tại sân Signal Iduna Park.

Lần đụng độ nhau một năm trước cũng tại sân chơi này, Dortmund đã khiến đại kình địch của mình phải ôm hận. Vì thế, Pep Guardiola và các học trò đang rất nóng lòng được trả món nợ cũ, trong bối cảnh đội bóng áo vàng đang gặp phải những sự sứt mẻ về mặt lực lượng.