Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel đã đến Việt Nam

Theo GoalCập nhật 15:37 ngày 24/04/2013

 Sáng nay (24/4), thủ thành huyền thoại người Đan Mạch Peter Schmeichel đã có mặt tại Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm Việt Nam hai ngày theo lời mời của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Xuất hiện tại sân bay Nội Bài, Hà Nội vào sáng nay, cựu thủ môn của CLB Man Utd, Peter Schmeichel nhận được sự chào đón nồng nhiệt của rất đông CĐV hâm mộ.

Theo thỏa thuận giữa đơn vị tổ chức sự kiện và CLB Man Utd, thủ thành Peter Schmeichel không trả lời bất cứ câu hỏi nào của báo giới tại sân bay Nội Bài.

‘ Peter Schmeichel đã đến Việt Nam. (Ảnh: Quang Minh/Tuổi Trẻ)

Được biết, cựu thủ môn Peter Schmeichel đến Việt Nam lần này trong vai trò đại sứ hình ảnh của CLB Man Utd. Trong hai ngày ở lại Việt Nam (24 và 25/4), ông sẽ tham dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng BIDV và CLB Man Utd. Đồng thời, giao lưu với người hâm mộ TP. Hồ Chí Minh tại Sân khấu Lan Anh lúc 17h00 chiều mai 25/4.

Trong chương trình giao lưu, ngoài việc trò chuyện, sẽ có một số hoạt động rất hấp dẫn. Cụ thể, ban tổ chức quyết định đấu giá bộ quà tặng gồm một áo đấu Man Utd có chữ ký của 11 cầu thủ Quỷ Đỏ, quả bóng có chữ ký của 11 cầu thủ Man Utd, đôi găng tay có chữ ký của Peter Schmeichel và đôi giày có chữ ký của Rio Ferdinand.

Peter Schmeichel là một trong những thủ thành xuất sắc nhất trong lịch sử của CLB Man Utd. Ông đã có gần một thập niên khoác áo Quỷ Đỏ và giành được nhiều danh hiệu cao quý như 5 chức vô địch Premier League, 3 cúp FA, 1 chức vô địch Champions League... Thủ thành người Đan Mạch này cũng chính là một nhân tố quan trọng làm nên chiến tích ăn ba vĩ đại ở mùa giải 1998-1999 của Man Utd.