Thủ quân A.Madrid "khó chịu" với lối chơi của Chelsea

H.M (dịch)Cập nhật 07:14 ngày 23/04/2014

Gabi tỏ ra không mấy ủng hộ lối chơi "tử thủ" của Chelsea.

Đội trưởng A.Madrid – Gabi, người cũng không thể góp mặt ở trận lượt về do nhận đủ số thẻ phạt, tỏ ra rất thất vọng vì kết quả hòa 0-0 tại Vicente Calderon, tuy nhiên, anh cũng tỏ ra rất tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của Los Colchoneros.

Bước vào trận đấu tại Vicente Calderon, The Blues không giấu diếm mục đích chơi “tử thủ” bằng việc chỉ thi đấu gần như hoàn toàn trên phần sân nhà. Torres – tiền đạo duy nhất của Chelsea ở trận này, cũng hoạt động chủ yếu ở khu vực…giữa sân.

Và lối chơi đổ bê tông vô cùng khó chịu ấy đã khiến A.Madrid – đội kiểm soát 62% thời lượng bóng lăn và tung ra 26 cú sút về phía khung thành đối phương, bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Sau trận đấu, đội trưởng của Los Colchoneros – Gabi tỏ ra khá “buồn bực” với kết quả vừa đạt được. Tiền vệ thủ quân chia sẻ với báo chí: “A.Madrid không hài lòng với những gì vừa diễn ra nhưng cơ hội đi tiếp vẫn còn ở phía trước. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận này nhưng đối phương thì không và họ đã thành công”.

Kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi bán kết Champions League 2013/14 khiến 90 phút tại Stamford Bridge vào tuần tới trở nên vô cùng hấp dẫn bởi cơ hội vẫn đang san hòa cho cả A.Madrid lẫn Chelsea. Bởi lẽ, nếu The Blues có điểm tựa là sân nhà thì đại diện của La Liga lại có cơ sở để tin vào một chiến thắng – đó chính là việc đội bóng của HLV Mourinho đang chịu tổn thất rất nhiều về mặt lực lượng.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?