Torres, Cesc rủ Xavi tụ tập “bù khú” sau World Cup

T.KCập nhật 11:03 ngày 20/07/2014

Dường như thất bại chấn động ở World Cup 2014 không khiến các tuyển thủ Tây Ban Nha quá buồn lòng.

Ở World Cup 2014, ĐT Tây Ban Nha được đánh giá là ứng viên vô địch khi họ là ĐKVĐ thế giới sau thành công ở Nam Phi. Thế nhưng, đội tuyển xứ bò tót đã nhanh chóng nhường ngôi chỉ sau 3 trận vòng bảng và tạo ra cơn địa chấn lớn đầu tiên ở Brazil.

Thế nhưng, thất bại chấn động ở vòng bảng World Cup khiến đội nhà phải xách vali về nước sớm không làm các tuyển thủ quá muộn phiền. Nửa tháng sau ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, những buổi tiệc tùng nhanh chóng được tổ chức và lần này, người “đầu têu” là Torres và Cesc. Để thêm phần vui vẻ, hai ngôi sao của Chelsea đã rủ thêm đội phó của Barca là Xavi tới dự.

‘ Torres, Cesc và Xavi cùng các bà xã tụ tập.

Địa điểm được lựa chọn cho buổi tụ tập là hộp đêm Billionaire ở đảo Porto Cervo. Các ngôi sao đã rủ thêm cả WAGs chỉ không lẩn đi “đánh lẻ” như những lần trước. “Bà già” Daniella Semaan kè kè bên cạnh anh chồng trẻ Cesc Fabregas trong khi cô vợ Olalla không rời Torres nửa bước. Để bằng bạn bằng bè, Xavi cũng kéo theo “nửa kia” Nuria Cunillera. Cả nhóm hớn hở chụp ảnh chung như thể World Cup vừa qua chưa hề có cú sốc nào xảy ra.

‘ F4 đã đầu quân cho Chelsea.

Đó cũng là điều dễ hiểu bởi World Cup đã qua và giải đấu cấp CLB sắp chuẩn bị khởi tranh. Tất cả cần phải xả hơi để lên dây cót tinh thần chuẩn bị chiến đấu một mùa giải cam go sắp tới. Mùa này, Cesc Fabregas tạm biệt Barca của Xavi để cập bến Chelsea, sát cánh cùng Torres.

Với Xavi, cuộc sống mới ở Nou Camp cũng đã bắt đầu khi HLV Luis Enrigue – một cựu cầu thủ của Barca – lên nắm quyền và hứa hẹn mang lại làn gió mới sau mùa giải trắng tay của đội bóng xứ Catalan. HLV Enrique từng là đồng đội với Xavi được kì vọng sẽ sử dụng hợp lí ngôi sao kiến thiến từng thuộc hàng hay nhất thế giới, mang lại hiệu quả trong lối chơi tiki-taca của Barca.