Tottenham sẽ không "chạy đua vũ trang" trong chợ Hè

H.M (dịch)Cập nhật 15:01 ngày 23/07/2014

Tân HLV Pochettino tỏ ra hài lòng với chất lượng đội bóng và tuyên bố sẽ không có "bom tấn" trong phiên chuyển nhượng này.

Cựu HLV Southampton – ông Pochettino cho rằng Tottenham đã đang có một đội hình tương đối chất lượng và không cần phải mua sắm quá nhiều trong hè này.

Trong một mùa hè mà các “ông lớn” của Premier League chạy đua vũ trang rầm rộ với những bản hợp đồng “bom tấn”, CĐV Tottenham cũng đang rất mong mỏi đội bóng của mình có thể đem về sân White Hart Lane một nhân vật “cỡ bự” nào đó. Tuy nhiên, trong một phát biểu gần nhất, tân HLV Gà Trống – ông Mauricio Pochettino đã cảnh báo người hâm mộ rằng điều đó sẽ rất khó xảy ra.

Mùa hè năm ngoái là một kỳ mua sắm đã quá thoáng tay của Tottenham sau khi bán được siêu sao Gareth Bale cho Real Madrid và vì thế, mọi chuyện rất khó có thể được lặp lại vào phiên chuyển nhượng này.

Ông Pochettino cho hay: “Tôi rất hài lòng với đội hình hiện tại của Tottenham và chúng tôi không trông đợi sẽ có nhiều sự thay đổi trong mùa hè này. Có thể, chúng tôi cũng sẽ có thêm những sự bổ sung nhưng không nhiều”.

Hậu vệ cánh trái của Swansea – Ben Davies mới đây đã được phát hiện đang tập cùng Tottenham dù cho thương vụ của cầu thủ này vẫn chưa thực sự hoàn tất. Bên cạnh đó, tiền vệ của Southampton – Morgan Scheneiderlein dường như cũng sắp đoàn tụ với ông thầy cũ tại White Hart Lane.