Bayern Munich phủ nhận việc chiêu mộ Lewandowski

AQ (Theo Goal/ Bild)Cập nhật 05:25 ngày 27/04/2013

 Bayern Munich đã chính thức lên tiếng phủ định việc chiêu mộ Robert Lewandowski từ Borussia Dortmund.

Báo chí Đức cũng như trên toàn cõi châu Âu đã đồn thổi rằng: Sau khi chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng Mario Goetze từ Dortmund, Bayern Munich được cho là cũng đã chiêu mộ thành công một ngôi sao khác của đội bóng áo vàng-đen là Robert Lewandowski.

‘ Bayern Munich phủ nhận việc chiêu mộ Lewandowski. (Ảnh: UEFA)

Tuy vậy, trong một thông báo đưa ra ngày hôm nay, các nhà tân vô địch Bundesliga đã khẳng định rằng họ chưa hề ký hợp đồng với chân sút đang nổi như cồn sau khi ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid ở Bán kết lượt đi Champions League.

Trong thông báo trên trang chủ của Bayern Munich có đoạn: "Chúng tôi biết rằng gần đây đã có rất nhiều thông tin liên quan đến chúng tôi và Lewandowski. Nhưng chúng tôi muốn nói rõ rằng giữa chúng tôi và anh ấy không có một sự ràng buộc hợp đồng nào cả".

Ở một diễn biến khác, ông chủ của Dortmund Hans-Joachim Watzke khẳng định trên tờ Bild rằng: "Cho tới hôm nay, chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho Lewandowski cả. Cậu ấy còn hợp đồng với chúng tôi tới năm 2014 và không có điều khoản giải phóng".

Robert Lewandowski vừa tỏa sáng rực rỡ trong trận bán kết lượt đi của Champions League mùa giải này với việc ghi được 4 bàn thắng vào lưới của Real Madrid. Tuy vậy, ngay sau trận đấu đó, cầu thủ người Ba Lan đã chia sẻ rằng anh không có ý định gia hạn hợp đồng với Dortmund dù hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ hết hạn vào mùa Hè 2014.