Đóng sổ chuyển nhượng, Arsenal nói không với Sami Khedira và Balotelli

Thùy AnCập nhật 07:01 ngày 02/08/2014

Hài lòng với 5 tân binh, Arsenal chắc chắn sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Arsenal nói không với Sami Khedira

“Arsenal sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào nữa. Với những cầu thủ hiện có Pháo thủ đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League hay UEFA Champions League”, HLV Arsene Wenger trả lời về trường hợp chuyển nhượng của Sami Khedira.

‘ Khedira đòi hỏi mức lương quá cao

Sami Khedira được xem là mục tiêu theo đuổi ráo riết nhất của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2014. Song những yêu cầu thái quá về lương bổng được xem là nguyên nhân chính cho việc HLV Arsene Wenger chấp nhận từ bỏ tiền vệ người Đức.

Ngoài Sami Khedira, HLV Arsene Wenger cũng đã khép lại cánh cửa đến với sân Emirates của một tiền vệ phòng ngự khác là Morgan Schneiderlin (Southampton).

‘ Schneiderlin hết cơ hội đến Emirates

“Arsenal chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào với Southampton về trường hợp của Schneiderlin”, HLV Arsene Wenger cho biết thêm.

Với Falmini, Ramsey và Jack Wilshere, dường như HLV Arsene Wenger đã có những phương án tối ưu cho vị trí tiền vệ phòng ngự mùa giải 2014/2015.

Trong kỳ chuyển nhượng 2014, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo Alexis Sanchez, hậu vệ Mathieu Debuchy, trung vệ Chambers, thủ môn David Ospina và tiền vệ Quintero (dự kiến).

Arsenal chưa bao giờ muốn có Balotelli

Không chỉ với hàng tiền vệ, HLV Arsene Wenger cũng đã khép lại những “lăn tăn” trên hàng tấn công của Pháo thủ khi tuyên bố Arsenal chưa bao giờ muốn có tiền đạo Balotelli.

“Tôi xin khẳng định mọi tin đồn về việc Arsenal muốn sở hữu Balotelli là không đúng sự thật, Arsenal chưa bao giờ muốn có anh ta trong đội hình”, HLV Arsene Wenger cho biết.

‘ Balotelli quá bất trị so với Arsenal

Tuyên bố trên hoàn có cơ sở khi tính khí bất trị của “Bad boy” Balotelli hoàn toàn không phù hợp với tính kỷ luật tại Arsenal. Ngoài ra, sự thăng tiến vượt bậc của Joel Campbell, tiền đạo được Arsenal cho Olympiacos mượn mùa giải trước cũng là lý do cho lời từ chối có phần “phũ phàng” của HLV Arsene Wenger