Fabregas thừa nhận có trận hay nhất từ khi tới Nou Camp

Khánh NguyễnCập nhật 11:14 ngày 30/10/2013

 Trả lời đài Canal Plus, Fabregas vui mừng cho hay, anh đã có trận đấu hay nhất kể từ khi đầu quân cho Barca.

Trong chiến thắng 3-0 của Barca trước đội chủ nhà Celta Vigo, Fabregas góp công trong cả 3 bàn thắng. Đầu tiên là màn kiến tạo cho Alexis Sanchez mở điểm ngay ở phút thứ 9, kế đó là tình huống buộc thủ thành Yoel phản lưới nhà ở phút 48, trước khi tự mình lập công ấn định thắng lợi đậm đà 6 phút sau đó.

‘ Cesc đã có trận đấu để đời trong màu áo Barca trước Celta Vigo ở vòng 11 La Liga (Ảnh: Getty)

Thừa nhận có màn trình diễn để đời kể từ khi chuyển tới từ Arsenal, Fabregas chia sẻ niềm vui trên kênh truyền hình Canal Plus: “Có thể chúng tôi chơi vẫn chưa thật sự hiệu quả và có chiến thắng đậm hơn nữa. Thế nhưng với cá nhân tôi, việc tạo điều kiện cho đồng đội ghi bàn, chơi tốt trong thời gian trên sân và ghi được bàn thắng là điều vô cùng tuyệt vời. Tôi nghĩ màn trình diễn hôm nay quả thực rất đáng nhớ”.

“Ở trận này, tôi nghĩ ai cũng có cơ hội để lập công và cứ đà này, chúng tôi có thể mơ về chức vô địch khi mùa giải khép lại”, F4 phấn khích cho biết thêm.

Sau khi tỏa sáng, Fabregas bị thay ra trước khi trận đấu kết thúc chừng 20 phút bởi Iniesta. Tuy nhiên, chừng đó là quá đủ cho một trận đấu hoàn hảo của cựu thủ quân Arsenal. Trận này, Neymar và Xavi đá dự bị còn Messi vẫn chỉ thi đấu tròn vai, chưa thực sự tìm được phong độ đỉnh cao với những pha ghi bàn thường thấy.

Có thêm 3 điểm, Barca vẫn vững vàng ngôi đầu bảng và chờ đợi kết quả của hai đối thủ cạnh tranh thành Madrid là Atletico và Real.