HAGL Arsenal JMG đứng hạng 6 Sanix Cup

AQ (Theo Goal)Cập nhật 12:08 ngày 24/03/2013

 Thất bại 1-4 trên chấm luân lưu, Học viện HAGL Arsenal JMG (đại diện U17 Việt Nam) chỉ giành được vị trí thứ 6 tại giải bóng đá trẻ quốc tế Sanix Cup 2013 diễn ra ở Nhật Bản.

Bước vào trận đấu tranh hạng 5 Sanix Cup 2013 với Hệ trung học của Trường Đại học Quốc tế Kyushu, các cầu thủ HAGL Arsenal JMG quyết tâm giành một chiến thắng để dành tặng người hâm mộ.

‘ Học viện HA.GL Arsenal JMG đứng hạng 6 Sanix Cup (Ảnh: Goal)

Nhập cuộc với sự tin tin, HAGL Arsenal JMG sớm vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Xuân Trường và Anh Tài. Tuy nhiên, ở nửa cuối hiệp một, ĐH Quốc tế Kyushu đã chơi hay hơn và ghi liền hai bàn thắng, gỡ hòa 2-2.

Bước sang hiệp hai, với lợi thế tinh thần sau khi đã gỡ hòa 2-2, ĐH Quốc tế Kyushu ghi thêm một bàn thắng nữa để nâng tỉ số lên 3-2.

Lúc này, các cầu thủ trẻ Việt Nam dốc hết quyết tâm và hậu vệ Văn Sơn đã gỡ hòa 3-3 cho HAGL Arsenal JMG chỉ vài phút sau đó. Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn khi hai đội đều chủ động chơi đôi công.

Những phút sau đó, cả HAGL Arsenal JMG và ĐH Quốc tế Kyushu đều có những cơ hội tốt để nâng tỉ số nhưng không bên nào tận dụng thành công. Trận tranh hạng 5 Sanix Cup buộc phải bước vào loạt đấu luân lưu để phân định thắng thua.

Trên chấm 11m, các cầu thủ HAGL Arsenal JMG đã thực hiện không tốt những cú sút của mình và chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-4. Như vậy, đại diện của Việt Nam chỉ giành được vị trí thứ 6 tại Sanix Cup 2013.