Moratti sắp "bật bãi" hoàn toàn khỏi Inter?

M.N (dịch)Cập nhật 11:40 ngày 29/10/2013

 Cựu chủ tịch Inter có tiếp tục giữ vai trò quản lý tại Giuseppe Meazza nữa hay không? – Câu trả lời sẽ được hé lộ vào tháng tới.

Mới đây, tỷ phú Italy – ông Massimo Moratti đã chính thức sang tên Inter cho ông chủ mới người Indonesia, Erick Thohir, kết thúc triều đại 18 năm của nhà Moratti tại nửa xanh - đen thành Milan.

‘ Ông Moratti chưa chắc đã lại nắm quyền chủ tịch tại Inter Milan trong thời gian tới

Được biết, vì bận rộn với những chiến lược kinh doanh khác, ông Erick Thohir từng có ý định tiếp tục để ông Moratti nắm quyền chủ tịch tại Nezarruzzi, tuy nhiên, theo thông tin mới nhất vừa nhận được, chưa chắc cựu chủ tịch của Inter đã tiếp tục được giữ trọng trách.

Theo đó, ông Erick Thohir sẽ tổ chức một cuộc họp để bàn về việc tổ chức lại Inter trong tháng tới, trong đó nổi cộm nhất là vấn đề trẻ hóa CLB.

Chủ tịch mới của Inter tiết lộ: “Sẽ có một buổi họp mặt vào tháng tới, trong đó, chúng tôi sẽ bàn về vấn đề tương lai của ông Moratti tại CLB. Đồng thời cũng trong cuộc họp đó, Inter sẽ xây dựng một kế hoạch dài hơi cho tương lai”.

“Với những cầu thủ trẻ, có thể chúng tôi sẽ cho họ nhiều hơn cơ hội. Ở đội hình 1, có thể họ sẽ trưởng thành hơn. Nói vậy nhưng dĩ nhiên, việc trẻ hoá đội hình cũng cần phải làm từ từ. Inter sẽ bắt đầu mọi thứ từ từ, chậm chắc và chắc chắn rằng các ngôi sao trẻ đã đủ sức để lên đá ở đội hình 1”, ông Thohir kết lại.