Mourinho: Tôi muốn thắng Atletico 5-0 để vào chung kết

T.KCập nhật 09:57 ngày 23/04/2014

HLV Mourinho rất muốn thắng đậm Atletico để phủ đầu nhưng bất thành.

Không đang tâm với kết quả hòa ở Vicente Calderon ở bán kết lượt đi Champions League, HLV Mourinho muốn Chelsea giành quyền vào chung kết với một chiến thắng tưng bừng.

Trận bán kết lượt đi Champions League rạng sáng nay (23/4) diễn ra tương đối căng thẳng và bế tắc khiến cả hai đội đều không thể có bàn thắng. Dù kết quả này không làm bất ngờ khán giả hâm mộ bởi lối đá của cả hai đều dựa vào hàng phòng ngự chắc chắn nhưng những phát ngôn của “người đặc biệt” mới khiến nhiều người để ý.

Vị chiến lược gia người Bồ tỏ ra ức chế với lối đá phòng ngự có phần tiêu cực tạo nên cục diện như hiện tại. Sau trận đấu, ông cho rằng, Chelsea rất muốn thắng đậm Atl. Madrid để vào chơi chung kết thay vì trận hòa tẻ nhạt này. “Chúng tôi muốn thắng họ 5-0 để vào chung kết nhưng tất cả hiểu rằng điều đó không hề đơn giản chút nào. Việc không để thua khi rời Vicente Calderon đã là một thành công, theo khía cạnh nào đó. Bởi chúng tôi chưa từng hành quân tới đây”.

Không thừa nhận kết quả hòa 0-0 là một lợi thế trước trận lượt về, HLV của Chelsea cho rằng lẽ ra đội bóng của mình phải định đoạt số phận loạt trận bán kết sớm thay vì phải trở về Stamford Bridge với tư thế buộc phải thắng trong khi lại để mất nhiều trụ cột như lúc này. Sau trận, những trụ cột như Terry, Cech đều đã dính chấn thương và đây lại là nhiệm vụ khó khăn khác của Mou trên con đường chinh phục cúp bạc lần thứ 3.

‘ Trận đấu giữa hai đội diễn ra khá căng thẳng.

Trong khi đó, HLV của Atletico cũng thừa nhận trận đấu vừa qua thực sự vô vị và ngoài mong đợi. “Đó là một trận đấu của sự bế tắc và chẳng ai có lợi thế sau trận này. Chúng tôi thì không thể ghi bàn để định đoạt trận đấu dù đã cố chơi tấn công”.

Minh chứng cho luận điểm “chơi tấn công” trong cuộc tiếp đón The Blues vừa qua, HLV Diego Simeone cho biết: “Tôi có nhiều sự lựa chọn trên hàng tiền vệ và quyết định đưa Diego trấn thủ giữa sân để bơm bóng cho Diego Costa. Jose Sosa cùng Arda Turan đã hoạt động năng nổ và dẫn tới một kết quả mở. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong cuộc tái ngộ vào tuần tới”.

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Atletico Madrid sẽ được THTT trên kênh VTV3 vào 01h45 ngày 1/5/2013. Mời quý độc giả chú ý đón xem!