Tevez và Nasri sẽ đến Monaco?

Trung Long - GoalCập nhật 16:50 ngày 10/02/2013

 Tevez và Nasri là hai mục tiêu chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng của Monaco, đội bóng nhà giàu mới nước Pháp.

Monaco hiện đang dẫn đầu Ligue 2 và nhiều khả năng sẽ lên hạng vào mùa giải tới. Nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công, Monaco đã đặt Samir Nasri và Carlos Tevez là hai mục tiêu chuyển nhượng số một trong mùa hè này.

Dưới sự bảo trợ của tỉ phú người Nga Dimitry Rybolovlev, Monaco đang băng băng thẳng tiến trên con đường trở lại Ligue 1 sau khi bất ngờ xuống hạng vào mùa giải năm ngoái. Với việc sắp giành quyền thăng hạng, đội cựu á quân Champions League đang lên những kế hoạch đầy tham vọng cho mùa giải sắp tới.

Mùa hè năm ngoái, Monaco đã từng chìa bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng một năm dành cho HLV Roberto Mancini nhưng đã bị vị HLV người Italia này từ chối. Một năm sau, Monaco lại quay lại 'hút máu' Manchester City với hai mục tiêu chính là Tevez và Nasri, những người không còn chỗ đứng vững chắc tại sân Etihad.

Được biết, đội bóng của tỷ phú Rybolovlev sẵn sàng trả mức lương 198 nghìn Bảng một tuần mà Tevez đang nhận tại City đồng thời lợi thế về khả năng trả những mức lương cao ngất ngưởng sau thuế là lý do để tin rằng Monaco có thể lấy được người của đại gia nước Anh.

Tevez, 28 tuổi, không còn là sự lựa chọn số một trên hàng công của Man City và cũng chỉ còn một năm hợp đồng trước khi phải rời sân Etihad. Cầu thủ người Argentina cũng đã úp mở về việc sẽ tìm một đội bóng châu Âu khác để đầu quân trong 1-2 năm tới trước khi trở về quê nhà.

Trả lời phỏng vấn của báo chí Argentina, anh nói: "Tôi còn một năm hợp đồng tại Manchester City và họ có thể sẽ gia hạn thêm hai năm nữa với tôi."

"Tôi muốn trở về quê nhà nhưng điều này là rất khó vì City không muốn mất không tôi."

"Tôi sẽ ở lại châu Âu thêm hai năm nữa rồi sẽ quay trở lại Argentina."