U17 Nhật Bản có thể tái đấu HAGL Arsenal JMG tại Mỹ Đình

AQ (Theo Goal)Cập nhật 06:35 ngày 25/03/2013

 Đó là thông tin được Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai – Huỳnh Mau tiết lộ sau khi vừa trở về Việt Nam từ Sanix Cup.

Do bận chuẩn bị cho vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2013 nên ngay sau khi Sanix Cup kết thúc, Giám đốc điều hành CLB HAGL ông Huỳnh Mau (Lãnh đội U17 Việt Nam mà HAGL Arsenal JMG là đại diện) đã trở về Việt Nam.

‘ HAGL Arsenal JMG có thể tái đấu U17 Nhật Bản tại Mỹ Đình. (Ảnh: Goal)

Tiết lộ với báo giới sau khi về nước, ông Huỳnh Mau cho biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mà đại diện là Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi (Trưởng đoàn HAGL Arsenal JMG dự Sanix Cup) đã gửi lời mời U17 Nhật Bản sang Việt Nam thi đấu giao hữu với Học viện HAGL Arsenal JMG (đại diện U17 Việt Nam). Phía Liên đoàn bóng đá Nhật Bản về cơ bản đã đồng ý nhận lời mời của VFF và dự kiến trận đấu này sẽ được diễn ra vào tháng Bảy tới trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Đây là hoạt động nhằm chào mừng sự kiện CLB Arsenal sang Việt Nam thi đấu (tập đoàn HAGL là đối tác chính) và kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Nhật Bản. Trong trường hợp U17 Nhật Bản không thể sang Việt Nam, phía VFF sẽ sắp xếp để HAGL Arsenal JMG thi đấu với một đối thủ khác để phục vụ khán giả. Như vậy, nếu không có gì thay đổi thì người hâm mộ cả nước sẽ có dịp được tận mắt chứng kiến những tài năng trẻ của Học viện HAGL Arsenal JMG so tài trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Ở Sanix Cup vừa qua, HAGL Arsenal JMG đã chạm trán với U17 Nhật Bản ở vòng bảng và để thua 1-2. Tuy nhiên đại diện của Việt Nam vẫn giành được thứ hạng chung cuộc cao hơn khi xếp hạng 6 trong khi U17 Nhật Bản xếp thứ 13/16 đội dự giải.