"Vượt mặt" Messi và CR7, Ibra xuất sắc nhất thế giới?

H.M (dịch)Cập nhật 15:00 ngày 28/10/2013

Trong mắt HLV Arsene Wenger, vào lúc này, Zlatan Ibrahimovic thậm chí còn xuất sắc hơn cả 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Messi và C.Ronaldo.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm rằng, trong mắt ông, hiện chân sút đang khoác áo PSG đang chơi tốt hơn cả Lionel Messi và C.Ronaldo, căn cứ vào những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ cao lớn này thời gian qua.

‘ HLV Arsene Wenger không ngần ngại dành những "lời có cánh" cho Ibrahimovic

Tiền đạo người Thụy Điển đã có tổng cộng 11 bàn ở mùa giải năm nay, trong đó có 4 bàn thắng ghi được ở trận đấu với Anderlecht tuần trước thuộc khuôn khổ Champions League.

Chiến thắng nói trên đến ngay sau khi chân sút 32 tuổi này nổ súng giúp ĐKVĐ Ligue 1 tiếp tục “bắn hạ” Bastia với tỉ số 4-0.

Với phong độ huỷ diệt như vậy, không khó để hình dung vì sao HLV Arsene Wenger lại đặc biệt đánh giá cao cựu ngôi sao Inter và Barcelona này. Ông nói: “Liệu Ibrahimovic có tốt hơn Messi và C.Ronaldo không ư? Vào thời điểm hiện tại, tôi nghĩ là có đấy. Ở tuổi 32, cậu ấy biết làm cách nào để tận dụng tốt nhất tài năng của mình”.

Ibrahimovic được cho là sẽ rời PSG chỉ sau một mùa giải chơi bóng tại Parc des Princes để nhường chỗ cho Edinson Cavani – chân sút trị giá 64 triệu euro từ Napoli. Tuy nhiên, tiền đạo cao lớn người Thụy Điển đã đập tan tin đồn bằng việc kí hợp đồng mới với CLB vào tháng 9 vừa qua, có thời hạn tới tận năm 2016.