Xem các bàn thắng vòng play-off Europa League

Trần ChânCập nhật 11:47 ngày 23/08/2013

 Người Anh dường như không có đối thủ tại vòng đấu này khi lần lượt những Swansea hay Tottenham đều có chiến thắng vang dội.

Bất chấp việc không có Bale trong đội hình nhưng Spurs đã đập tan mọi nghi ngờ về sức mạnh của CLB bằng thắng lợi 5-0 trước Din. Tbilisi.

Điểm nhấn trong màn hủy diệt của Tottenham trước Din. Tbilisi tiếp tục là phong độ đỉnh cao của Roberto Soldado. Tân binh người Tây Ban Nha lập một cú đúp. Ba bàn còn lại của đội khách lần lượt được ghi bởi Andros Townsend, Paulinho và Danny Rose.

‘ Spurs đã có chiến thắng vang dội dù không có Bale trong đội hình. (Ảnh: AP)

Đặc biệt, phong độ ấn tượng của cầu thủ trẻ Townsend sẽ là một lưu ý thú vị cho Villas-Boas thời hậu Gareth Bale.

Không chỉ có Tottenham gây ấn tượng mạnh ở vòng đấu play-off này, Swansea cũng cho thấy sức mạnh hủy diệt và tham vọng thực sự của mình ở đấu trường hạng hai châu Âu. Đội bóng xứ Wales ghi liền 3 bàn chỉ trong 11 phút từ 14 tới 25 nhờ công của Wayne Routledge (2 bàn) và Michu. Họ hoàn tất thắng lợi 5-1 trong hiệp hai với sự tỏa sáng của Bony Wilfried và Alejandro Pozuelo.

Bất ngờ lớn nhất của vòng play-off Europa League chính là thảm bại của những tên tuổi lớn như Udinese, khách quen của vòng sơ loại Champions League hay đội bóng giàu truyền thống của Đức, Stuttgart. Udinese thậm chí nên sớm nói lời chia tay vì đã thủng lưới 3 bàn ngay ở sân nhà.

Dưới đây là những tổng hợp bàn thắng và các trận đấu nổi bật của vòng play-off Europa League: