Bán chéo quảng cáo online - xu thế trong truyền thông hiện đại

Huệ Chi-Thứ ba, ngày 15/10/2013 11:05 GMT+7

 Sáng 14/10/2012, tại Hà Nội, Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông Netlink và Báo Đời sống & Pháp luật chính thức công bố thỏa thuận bán chéo trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trực tuyến.

Theo đó, Netlink là đại diện kinh doanh tài nguyên quảng cáo trên Báo Đời sống & Pháp luật, đồng thời, Báo Đời sống & Pháp luật cũng có quyền khai thác quảng cáo trên các kênh truyền thông của Netlink.

Netlink và Báo Đời sống & Pháp luật sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm truyền thông như: Dịch vụ biên tập thông tin và quảng cáo banner, dịch vụ biên tập thông tin Cần biết, chiến dịch “Những điều cần biết và những điều chưa biết”, chiến dịch 100 thương hiệu đồng hành cùng ĐS&PL,…

Netlink hiện là một trong những công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam đầu tư và khai thác các dự án marketing online như hệ thống quảng cáo textlink số 1 Việt Nam www.textlink.vn, mạng lưới quảng cáo trực tuyến www.ad360.vn...

Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực đầu tư và truyền thông online, Netlink hiện là đối tác Premier của Google Adsense - dịch vụ quảng cáo trực tuyến lớn nhất hành tinh.

Trên thị trường báo in, trong khi nhiều tờ báo đã phải cắt giảm lượng in ấn, thì “Đời sống & Pháp luật” – Cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam - là một trong số hiếm hoi những tờ báo vẫn “sống khỏe”, “sống mạnh”, có lượng phát hành nằm trong top 5 dẫn đầu cả nước, đặc biệt, sự ra đời của phiên bản điện tử doisongphapluat.com hứa hẹn là một địa hạt mới.

Nếu như Báo Đời sống & Pháp luật là một thương hiệu lớn trong làng báo, thì Netlink lại có thế mạnh trên khía cạnh công nghệ truyền thông và kinh doanh online. Vì thế, việc hợp tác bán chéo quảng cáo lần này không chỉ đem lại lợi ích cho cả hai bên mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước