Đêm hội ma quỷ Halloween cùng Arena Multimedia tại IPH Indochina Plaza

Lê Huyền/ PRWeb.vn-Thứ hai, ngày 28/10/2013 15:10 GMT+7

 “The Voice of Death” - Đêm hội ma quỷ Halloween 2013 do Arena Multimedia tổ chức tại IPH Indochina Plaza vào tối 31/10 sẽ mở cửa tự do, chào đón mọi khách mời.

“The Voice of Death” là câu chuyện xoay quanh cuộc tình tay ba giữa cô ca sỹ, chàng trai, bóng ma trong nhà hát và bữa tiệc tìm kiếm tài năng của ma quỷ.

Bữa tiệc của ma quỷ diễn ra như thế nào? Chàng trai trẻ sẽ làm gì để có thể cứu được người yêu? Câu trả lời nằm trong phần kịch chính rất kịch tính.

‘ Với kịch bản được dàn dựng công phu, những tiết mục nhảy hiện đại, hiphop, belly dance, rock, flashmob do các Arenaite (học viên Arena Multimedia) biểu diễn và âm nhạc ma mị, "The Voice of Death" ca ngợi tình yêu đôi lứa, đến ma quỷ cũng cần có tình yêu và biết hy sinh vì tình yêu. qua đó cũng nhắc nhở con người đừng quá mù quáng, nhân danh tình yêu mà hành động sai trái.

‘ Được tổ chức tại khuôn viên tòa nhà IPH Indochina Plaza 241 Xuân Thủy vào đêm 31/10, “The Voice of Death” hứa hẹn sẽ biến tầng 1 của IPH trở thành một nghĩa địa đầy màu sắc. Sau màn hóa trang kinh dị, trong lúc chờ đợi nhạc kịch, bạn có thể tham quan trong các gian hàng ăn uống, chơi các trò “funny” hay chụp hình kinh dị.

‘ Arena sẽ make up miễn phí cho các bạn tham dự bởi các chuyên gia trang điểm kinh dị. Tuy nhiên, Ban tổ chức khuyến khích các bạn tự sắm cho mình "bộ cánh" và dung mạo "không đụng hàng" để giành giải thưởng Ms & Mr Monster.

‘ Trong nghĩa địa còn có khu vực chụp hình kinh dị do đám ma quỷ phụ trách, chắc chắn sẽ là thu hút rất nhiều các bạn trẻ.

‘ Khách mời cũng là một nội dung quan trọng của Halloween 2013, sẽ khiến không gian âm nhạc của “The Voice of Death” rực rỡ và sôi động hơn.

Những phần quà hấp dẫn khi tham gia “The Voice of Death”

Đến IPH vào đêm 31/10, check in facebook tại gian hàng của Matcha Paradise là bạn đã có một suất đồ uống siêu ngon, hoàn toàn miễn phí .

Cuối buổi lễ, quỷ vương sẽ xướng tên và ma quỷ kéo bạn lên sân khấu chính bởi Mr & Ms Monster có thể chính là bạn. Danh hiệu "hot" dành cho cặp đôi hóa trang ấn tượng nhất sẽ đi kèm phần quà 1.000.000 VNĐ kèm theo 2 Voucher đồ uống trị giá 1.000.000 VNĐ.

Bên cạnh cặp đôi ấn tượng, còn một giải thưởng dành cho khán giả may mắn nhất trị giá 500 000 VNĐ cùng với 1 Voucher đồ uống trị giá 500.000 VNĐ qua phần bốc thăm may mắn.

Và 4 phần quà dành cho 4 người chiến thắng trong các trò chơi quà là 1 cặp vé xem phim trị giá 200.000 VNĐ kèm theo 1 Voucher đồ uống 100.000 VNĐ

Thông tin chi tiết về chương trình: https: //www.facebook.com/events/175918635934686/?

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước