Độc đáo hương vị cà phê "take away" của Emily’s Coffee

Huệ Chi-Thứ sáu, ngày 04/10/2013 17:32 GMT+7

 Trào lưu “ đồ uống mang đi” tuy không phải quá mới lạ nhưng vẫn rất “hot” với giới trẻ. Cùng đi theo hướng kinh doanh đó, Emily’s Coffee mang đến một menu “take away” phong phú với giá cả cực kỳ teen chắc chắn sẽ là lựa chọn mới cho các bạn trẻ năng động.

Du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá dài (năm 2004), thế nhưng phải đến khoảng giữa năm 2012 đến nay, xu hướng cafe take-away (cafe mang đi) mới thực sự phát triển rầm rộ và đến nay thì có một sức hút lớn cũng như tác động không nhỏ đến thói quen thưởng thức cafe của các bạn trẻ.

Đặc điểm dễ nhận thấy của mô hình cafe take-away là mọi thứ đều tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Menu đồ uống và giá cả in trên bảng lớn ngay trước quầy pha chế, khách vào có thể nhìn thấy ngay và chọn ngay loại đồ uống mình muốn. Thanh toán nhanh gọn ngay sau khi chọn xong đồ uống.

‘ Khi về Việt Nam, mô hình cafe take-away này được "biến tấu" khác đi một chút. Các chủ quán ngoài việc phục vụ những đối tượng khách hàng bận rộn, mua mang đi, thì vẫn dành những không gian tương đối thoải mái các bạn trẻ vẫn có thể tụ tập cafe với bạn bè theo thói quen bình thường.

Nằm trên con phố khá nhỏ Trần Quốc Toản, nên Emily’s Coffee cũng khoác lên mình nét nhỏ nhắn cực dễ thương. Những chiếc bàn gỗ nâu thấp xinh xinh, những chiếc ghế con con lạ mắt. Có lẽ đối tượng khách hàng mà Emily’s Coffee hướng đến là giới trẻ nên phong cách trang trí của quán không quá cầu kì tiểu tiết mà ngược lại, rất cá tính đáng yêu. Không gian quán tuy hẹp, nhưng buổi tối mát mẻ, chủ quán kê thêm hàng ghế ra ngoài rất thoáng đáng, tha hồ cho các bạn trẻ tụ tập, chuyện phiếm.

Menu của quán cực kì phong phú với hàng loạt các loại smothies , ice blended , fast food rất được lòng các bạn trẻ. Ice Blended là tên gọi chung các loại thức uống làm từ đá xay. Nguyên liệu cộng hưởng cùng những viên đá mát lạnh có thể là trái cây, trà, một ly café theo công thức hay thậm chí là soda. Chỉ cần cắm ống hút vào và thử ngụm đầu tiên, vị mát lạnh sẽ ngập tràn trong cổ họng và bạn có cảm giác như mình được một tảng băng bao quanh giữa ngày nắng nóng.

Món đồ uống này đang làm mưa làm gió trong cộng đồng teen vì độ độc đáo và ngon ngất ngây. Ngoài đồ uống, quán còn có những món rất đặc biệt dành cho các bạn trẻ như: kem với phần trang trí rất đáng yêu và bắt mắt, Bánh Snow - một biến tấu mới lạ của bánh khúc bạch, bánh burger nhân thịt bò đầy đặn.

‘ Nơi đây còn là chốn tụ tập của nhiều “hot teen” Hà Nội, đủ biết Emily’s coffee có sức hút như thế nào đến các bạn trẻ.

‘ Vì là café “take away”, nên tất nhiên Emily’s Coffe có dịch vụ ship hàng tận nơi cho các bạn, hãy liên hệ trực tiếp với quán để được hưởng dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ: Emily’s Coffee – số 7 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm , Hà Nội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước