EQVN - Học Marketing trên Facebook hiệu quả tại Hà Nội

P.V/ PRWeb.vn-Thứ tư, ngày 20/11/2013 09:13 GMT+7

 Hiện nay chưa có nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đầy đủ và sử dụng hiệu quả kênh truyền thông Facebook dù nó là một mảnh đất đầu tư đầy tiềm năng.

Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng người dùng Facebook cao nhất thế giới trong năm 2013. Tính đến cuối tháng 8 năm 2013, Việt Nam đã có hơn 19,4 triệu thành viên tham gia Facebook, và chỉ tính riêng trong vòng 12 tháng qua, Facebook đã có thêm hơn 10 triệu người dùng mới tại Việt Nam.

‘ Hội thảo và đào tạo Facebook Marketing sẽ được tổ chức vào ngày 29/11 tới

Tuy vậy, nhìn vào Top các Fanpage thương hiệu lớn trên Facebook Việt Nam dưới đây thì chưa có nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đầy đủ và sử dụng hiệu quả kênh truyền thông mới này.


Top các Fanpage thương hiệu lớn trên Facebook Việt Nam. ( Nguồn Socialbakers - 2013).

(Phần lớn là các thương hiệu nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam)

Đồng thời trong thời gian vừa qua, chúng ta đã chứng kiến nhiều sự điều chỉnh của Facebook về các tiêu chí phân phối thông tin, những chính sách mới về phát triển ứng dụng của bên thứ ba và cải tiến các hình thức quảng cáo trên desktop và thiết bị di động.

Để cập nhật những thay đổi, chia sẻ kinh nghiệm của các chương trình marketing và quảng cáo trên Facebook cho những người làm marketing tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp ứng dụng Facebook marketing hiệu quả vào chính doanh nghiệp, từ ngày 29 tháng 11 năm 2013 đến hết 01/12/2013, EQVN sẽ tổ chức hội thảo và đào tạo Facebook Marketing 2013 tại Hà Nội.

Hội thảo là cơ hội để cập nhật những thay đổi, chia sẻ kinh nghiệm của các chương trình marketing và quảng cáo trên Facebook

Nội dung khóa học được thiết kế một cách khoa học bao gồm:

Phần 1: Hội Thảo Facebook Marketing (1 buổi)

- Một số case study của Facebook Marketing 2013

- Cập nhật những thay đổi của Facebook Marketing 2013

- Tọa đàm Giải pháp Facebook marketing hiệu quả 2013

Phần 2: Khóa học Facebook Marketing (4 buổi)

- Quản lý, phát triển cộng đồng trên Profile, Group, và Fanpage trên Facebook

- Sử dụng hiệu quả quảng cáo trên Facebook (Facebook Ads)

- Sử dụng được các ứng dụng trên Facebook (Facebook Application)

- Xây dựng và triển khai các chiến dịch trên Facebook hiệu quả.

Với kinh nghiệm nghiên cứu, đào tạo và tư vấn Internet marketing cho các doanh nghiệp Việt Nam, và phương pháp đào tạo luôn cập nhật tính năng, công cụ hỗ trợ mới nhất, kết hợp lý thuyết và thực hành, giảng viên giàu kinh nghiệm và hỗ trợ học viên tận tình sẽ giúp doanh nghiệp khám phá các cơ hội kinh doanh, marketing & phát triển thương hiệu bền vững.

Nhân dịp này, Facebook tại Việt Nam sẽ dành tặng Coupon quảng cáo trên Facebook trị giá 600.000 đồng (30USD) cho mỗi học viên, đăng ký trước 23/11/2013 giảm 10% học phí.

Mạng Truyền thông Việt Nam PRWeb (vận hành bởi Netlink Corp) là đơn vị tài trợ truyền thông chính thức cho sự kiện này.

Vui lòng xem nội dung chi tiết tại đây

ĐT: 08-35264493 , Email: daotao@eqvn.net

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước