HKbike - lựa chọn hấp dẫn cho bà xã mang bầu

Nguồn: hkbike.com.vn-Thứ tư, ngày 16/10/2013 16:11 GMT+7

 Đối với những phụ nữ mang thai, sự an toàn cho cả mẹ lẫn con luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, xe đạp điện đã trở thành một phương tiện số 1 cho các bà bầu có nhu cầu đi lại thường xuyên.

Hỏi: Vợ tôi đang mang thai tháng thứ 5 và cô ấy vẫn đi làm đều đặn. Tuy nhiên, đi xe máy khá xóc, ảnh hưởng nhiều đến thai nhi, trong khi tôi lại thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Tôi được biết thời gian mang thai, phụ nữ có thể đi lại bằng xe đạp điện, vừa tốt cho sức khỏe, lại không ảnh hưởng ến thai nhi. Tôi rất mong chuyên mục có thể tư vấn giúp tôi chọn lựa một chiếc xe đạp điện tiện lợi và an toàn cho vợ tôi. Tôi xin cám ơn.

Tuấn Hùng (Hà Nội)

Trả lời:

Đối với những phụ nữ mang thai, sự an toàn cho cả mẹ lẫn con luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, xe đạp điện đã trở thành một phương tiện số 1 cho các bà bầu có nhu cầu đi lại thường xuyên.

Theo các chuyên gia, ngay cả với người bình thường, việc đi xe máy 2 bánh có động cơ đã nguy hiểm hơn đi xe đạp và cả ôtô. Với phụ nữ có thai, đi xe máy càng nguy hiểm hơn nữa vì bụng to, có thể khó giữ thăng bằng. Các bà bầu khi đi xe máy không phải chỉ có một mình mà còn có cả thai nhi, nếu ngã thì cả hai đều có thể bị tổn thương

Hiện nay, trên thị trường xe đạp điện, hãng HKbike nổi bật với sản phẩm Zinger Extra có thể đi được quãng đường lên tới 85km sau một lần sạc, con số quá lý tưởng cho sản phẩm xe đạp điện. Vì thế, HKbike đã trở thành một chủ đề “nóng”, được đông đảo người tiêu dùng nhắc tới và truyền tai nhau.

HKbike là một thương hiệu đang chiếm được sự chú ý của người tiêu dùng. Sử dụng công nghệ pin Lithium tiến tiến nhất hiện nay, HKbike Zinger Extra có thể đi được 70-85km sau một lần sạc, đây là một điều mà chưa hãng xe đạp điện nào làm được tính tới thời điểm này. Cũng nhờ vào ưu điểm gọn nhẹ của pin Lithium, các sản phẩm của HKBike luôn có thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, trong đó có cả các bà bầu, những người không thể tự đi được xe máy trong thai kỳ.

Với pin Lithium cao cấp, HKbike là xe đạp điện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thể đi được 70-85km trên 1 lần sạc, nhiều khả năng sẽ thay thế xe máy trong tương lai với nỗ lực nghiên cứu, phát triển công nghệ không ngừng nghỉ.

Trang chủ: http://hkbike.com.vn

Tham gia diễn đàn để giao lưu, tìm hiểu về xe đạp điện: http://diendanxedapdien.hkbike.com.vn/

Fanpage chính thức trên Facebook: http://www.facebook.com/HKBike.com.vn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước