Netlink tham dự ngày Google đầu tiên tại Việt Nam

Nguyễn Hảo – Thúy Quỳnh-Thứ ba, ngày 29/10/2013 09:44 GMT+7

 gDayX là hội thảo nhằm xây dựng một hệ thống các doanh nghiệp, lập trình viên, khối kỹ thuật và sinh viên hàng đầu để giới thiệu các sản phẩm của Google tới công chúng cũng như những lợi ích mà sản phẩm đó mang lại.

Lần đầu tiên đến với Việt Nam, sự kiện đáng mong chờ nhất này sẽ chính thức diễn ra từ 8h30 đến 17h thứ 7 (2/11/2013) tại trường Đại học FPT, Toà nhà Innovation, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, Tp.HCM.

Đây là sự kiện được tổ chức duy nhất 1 lần trong năm và đã được tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới.

gDayX Việt Nam 2013 quy tụ sự có mặt của những nhân viên cấp cao từ tập đoàn Google và các công ty tên tuổi toàn cầu như Gameloft hay IBM cùng nhiều doanh nghiệp khác tham gia.

Sự kiện gDayX Việt Nam 2013 được tổ chức bởi 3 công đồng Google tại Việt Nam: khối Doanh nhân – Google Business Group (GBG), khối Kỹ thuật – Google Developer Group (GDG) và Sinh viên – Google Student Ambassadors (GSA) - một mạng lưới hội tụ các chuyên gia và những sinh viên quan tâm đến việc học tập, chia sẻ những kiến thức bổ ích về việc sử dụng các sản phẩm Google.

Đặc biệt, Công ty Netlink cũng là đối tác tham gia tổ chức sự kiện này. Được biết, Netlink là một trong những công ty truyền thông và Internet hàng đầu Việt Nam.

Chương trình của gDayX Vietnam 2013 gồm 3 mảng:

- DevFest: dành cho khối kỹ thuật, những người làm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm, đặc biệt là phát triển mạng

- Business: dành cho các doanh nhân, người khởi nghiệp.

- Student /University: dành cho sinh viên trường Đại học.

Hiện danh sách diễn giả tham gia hội thảo đã lên đến hơn 20 người và vẫn còn tiếp tục được cập nhật. Trong đó, có 2 diễn giả chính:

1. Phillip Phung - Chuyên gia tư vấn Việt Nam, Google Châu Á- Thái Bình Dương

Phillip (thuộc Google Châu Á -Thái Bình Dương) là chuyên gia tư vấn Việt Nam. Ông là đầu mối liên lạc giữa Google và các khách hàng, đối tác, các cơ quan, cộng đồng và người sử dụng Google tại Việt Nam. Trước khi gia nhập Google, Phillip có 4 năm làm việc tại Viễn thông singapore với cương vị là giám đốc phát triển kinh doanh. Ông tốt nghiệp trường kinh tế Nanyang, Singapore

2. Duong Bach - Lãnh đạo nhóm quản lý chương trình trong khu vực Đông Nam Á, thuộc Google Châu Á Thái Bình Dương.

Ông Duong đã làm việc với Google được 5 năm với tư cách là một trong những người Việt Nam đầu tiên tham gia Google Châu Á Thái Bình Dương. Ông đã dành 2 năm làm việc ở Việt Nam trước khi chuyển sang nhóm kỹ thuật thị trường đang phát triển – nơi mà ông nghiên cứu các dự án ở Châu Á và Châu Phi. Hiện tại, ông đang phụ trách nhóm quản lý chương trình chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm của Google và hoạt động tại Đông Nam Á.

Với quy mô như vậy nhưng sự kiện hoàn toàn miễn phí cho người tham gia, và còn kèm theo cả những món quà gắn mác Google rất dễ thương và hữu dụng.

Để tham gia sự kiện, bạn chỉ cần đăng ký ngay tại mục Register ở link chính thức: http://gdayxvietnam.info/

Hạn nhận đơn đăng ký: 24h thứ Hai (28/10/2013)

Do số lượng chỗ ngồi có hạn nên BTC sẽ chọn lọc và gửi thư mời tới những bạn thể hiện được khả năng bản thân và sự quan tâm đến Google thông qua đơn đăng ký.







Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước