Starbucks khai trương cửa hàng thứ 3 độc đáo tại Sài Gòn

Theo Tri thức-Thứ năm, ngày 17/10/2013 13:30 GMT+7

Thương hiệu cà phê Starbucks tiếp tục cho ra mắt cửa hàng thứ 3 tại TP.HCM trong ngày 16/10, tại tầng trệt khách sạn REX (đường Nguyễn Huệ, Quận 1).

Sau 2 cửa hàng tại khách sạn New World và tòa nhà President Place, Quận 1, thương hiệu cà phê Starbucks tiếp tục cho ra mắt cửa hàng thứ 3 tại TP.HCM trong ngày 16/10, tại tầng trệt khách sạn REX (đường Nguyễn Huệ, Quận 1). Quán có thiết kế khá sáng tạo dựa trên kiến trúc vốn có của khách sạn Rex.

‘ Ban lãnh đạo Khách sạn REX cùng đại diện Cà phê Starbucks thực hiện công đoạn pha chế những ly cà phê đầu tiên.


Nội thất của cửa hàng Starbucks thứ 3 này là sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, phù hợp với các kiến trúc xung quanh của khách sạn 5 sao Rex, công trình kiến trúc mang phong cách Pháp nổi tiếng đã hơn 80 năm tuổi, là một trong những biểu tượng của TP.HCM.

‘ Gạch lát được thiết kế thủ công, các chùm đèn và lọ được sơn tay là điểm nhấn xuyên suốt kiến trúc của tiệm.

Starbucks gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở cửa hàng đầu tiên ngày 1/2/2013, tại khách sạn New World (Quận 1, TP.HCM), thông qua giấy phép được ký kết với Công ty TNHH Thực phẩm & nước giải khát Ý Tưởng Việt, một chi nhánh của tập đoàn Maxim’s Hong Kong. Thức uống đặc trưng của Starbucks tại Việt Nam là Asian Dolce Latte.

‘ Đến nay, thương hiệu cà phê này đã có 3 cửa hàng ở Việt Nam, đều đặt tại TP.HCM. Theo ông Howard Schultz, Tổng Giám đốc Starbucks toàn cầu: “Chiến lược tăng tốc trong phát triển chuỗi Starbucks tại Việt Nam là kế hoạch mở từ 3-5 cửa hàng ngay trong năm nay. Dự báo các cửa hàng tiếp theo sẽ thuộc khu vực Phú Mỹ Hưng, Quận 7 và Hà Nội".



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước