Trải nghiệm du lịch thú vị và tiết kiệm cùng TST tourist

Nguồn: tsttourist.com-Thứ ba, ngày 22/10/2013 14:31 GMT+7

Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những địa danh nổi tiếng, những đất nước thú vị mà chi phí rất hợp lý và tiết kiệm cùng TST tourist.

Qua miền Đồng Tháp

TST Tourist vừa phối hợp với Phòng Xúc tiến Thương mại – Du lịch Đồng Tháp tổ chức đoàn Farm Trip khám phá xứ sở Quốc hoa Đồng Tháp. Từ TP.HCM, xuôi theo quốc lộ 62 đi Đồng Tháp, sau gần 3 giờ di chuyển, chúng tôi có mặt tại khu du lịch Đồng Sen – một địa chì mới toanh trên bản đồ du lịch Đồng Tháp. Thời gian này là đỉnh mùa nước nổi, nên cả đồng sen rộng hàng chục hécta đang “hụp lặn” trong mênh mông sóng nước, lác đác những cánh sen hồng cũng kịp ngoi lên khỏi mặt nước để “tiếp thị” vẻ đẹp của mình. Trên đồng sen mênh mông sóng nước, gia chủ thiết kế các chum (chòi) để khách dừng chân ngắm sen, trước khi thưởng thức chè hạt sen hoặc nhâm nhi tách trà được cất từ tim sen.

Đồng Tháp mùa nước nổi chẳng bao giờ thiếu vắng lẩu cá linh non nấu bông điên điển. Tiếp đến, rượu đế pha mật ong nguyên chất đủ làm say lòng du khách. Vừa nhâm nhi, anh Hải cho biết, Gáo Giồng được chia thành bốn khu với trên 70 km kênh phân lô, 20km đê bao khép kín. Trước khi vào tham quan vườn chim, khách được mời lên đài quan sát cao 18m chiêm ngưỡng gần như toàn bộ vườn chim giữa những cánh rừng tràm bạt ngàn. Sân chim có nhiều loại như: trích mồng đỏ, cồng cộc, le le, vịt trời, diệc… đặc biệt có diệc lửa và nhan điển – hai loài có tên trong Sách đỏ Việt Nam, nhưng nhiều nhất là loài cò trắng nhút nhát táo tác khi bị những chiếc xuồng làm xáo động.

Giữa thiên nhiên phóng khoáng và hoang sơ, bất chợt vang lên câu vọng cổ ngọt lịm đầy truyền cảm của các cô dân quân mộc mạc càng khiến bạn ngây ngất với xứ sở Quốc hoa.

Tour tham quan Đồng Tháp: Gò Tháp - Tam Nông - Cao Lãnh - Xẻo Quýt và Gò Tháp - Gáo Giồng - Cao Lãnh - Sa Đéc 2 ngày, KH thứ 7 hàng tuần, giá 1.480.000 đồng

Tưng bừng Festival hoa Đà Lạt

Đà Lạt, Lâm Đồng được mệnh danh là xứ sở ngàn hoa, là một trong những trung tâm du lịch lớn của cả nước với hệ thống dinh thự và công trình kiến trúc văn hóa độc đáo. Với vẻ đẹp thơ mộng, con người thân thiện, mến khách, thành phố này hàng năm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Hàng năm, triển lãm hoa và cây cảnh tại Vườn hoa thành phố Đà Lạt là một trong những điểm nhấn của Festival Hoa Đà Lạt. Năm nay, Tuần văn hóa Du lịch 2013 diễn ra tại Đà Lạt từ ngày 27 đến 31/12 sẽ gồm 4 sự kiện lớn: Festival Di sản Unesco Việt Nam – ASEAN lần thứ nhất; công bố Năm Du lịch Quốc gia Tây Nguyên – Đà Lạt 2014; kỷ niệm 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển, Festival Hoa – Đà Lạt lần thứ V.

Tour Đà Lạt – Festival hoa 2013 3 ngày, KH 27/12, giá từ 2.280.000 đồng

Khám phá thế giới cổ tích Disneyland

Đến với thế giới cổ tích Disneyland tại Hong Kong, không chỉ có trẻ em mà nhiều người lớn vẫn phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp quyến rũ, đầy sắc màu của những lâu đài rực rỡ. Những nhân vật từ trong cổ tích bước ra đời thường, sẵn sàng chụp ảnh lưu niệm cùng bạn.

Khu giải trí nổi tiếng này nằm trên đảo Lạn Đầu, mỗi ngày thu hút hàng chục ngàn du khách cả người lớn lẫn trẻ em. Công viên giải trí Disneyland có quy mô cực lớn, bao gồm khu quảng trường Thời Đại, Khu Giải trí kỹ thuật cao… và gần 200 điểm vui chơi, cùng những mô hình thu nhỏ của các kỳ quan thế giới như: Kim tự tháp, vườn treo Babilon, tháp nghiêng Pisa… Rồi thế giới hoạt hình của chuột Mickey, vịt Donald, nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn… sẽ làm du khách ngẩn ngơ.

Tour Hong Kong – Disneyland 4 ngày, KH 6, 12, 20, 28/11 và 5, 12, 19, 26 giá trọn gói 16.580.000 đồng.

Tour Đài Loan 20/11, 21/12, giá trọn gói 15.980.000 đồng.

Liên hệ:

TST TOURIST - Số 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM

ĐT: (08) 3932 8328

Fax: (08) 3932 1321

Chi nhánh Tây Đô: 17 Cách Mạng Tháng Tám, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

ĐT: (0710) 376 9681 ,

Fax: (0710) 376 9682

Website: www.tsttourist.com

Email: info@tsttourist.com

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước