Uống thả phanh, cào thật nhanh và giành quà lớn cùng NGK Push Max

Lê Huyền-Thứ sáu, ngày 29/11/2013 08:00 GMT+7

 Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng triển khai chương trình “Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn” với trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho các khách hàng may mắn khi sử dụng sản phẩm nước giải khát lon Push Max.

Một cái Tết cổ truyền đầm ấm, thân thương nữa lại sắp đến với người Việt. Trong không khí hân hoan của Tết đến Xuân sang, ai ai cũng mong muốn rước thật nhiều tài lộc vào nhà để chào đón một năm làm ăn thuận lợi, phát lộc phát tài cùng với:

“Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ

Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh”

Tết ngày nay không thể thiếu đi bánh - mứt - kẹo, rượu - bia - nước giải khát... một phần đặc trưng cho phong tục đón tết của người Việt.

Vào những tháng cuối năm, sức mua của người tiêu dùng thường tăng lên đáng kể. Tính đến thời điểm hiện tại, lượng hàng hóa phục vụ tết đã được các ngành, các doanh nghiệp chuẩn bị chu tất. Các mặt hàng sản xuất trong nước đảm bảo chất lượng, uy tín, giá thành hợp lý sẽ tiếp tục được ưa chuộng trên thị trường. Năm 2013, dù kinh tế có nhiều khó khăn, tuy nhiên, sức mua hàng tết được dự đoán là sẽ không suy giảm nhiều. Bên cạnh đó, hầu hết các doanh nghiệp đều đăng kí tham gia chương trình bình ổn giá thị trường nên giá các sản phẩm phục vụ nhu cầu đón tết của người dân sẽ được ổn định.

‘ Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn cùng NGK Push Max

Hòa chung trong bối cảnh nhộn nhịp, rộn ràng của thị trường cuối năm, các mặt hàng bia, rượu, nước giải khát cũng đang vào mùa “nở rộ”. Với mong muốn mang thông điệp an khang thịnh vượng đến nhà cho mọi người, mọi nhà, chương trình khuyến mại "Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn" cùng NGK Push Max của Công ty Long Hưng sẽ diễn ra từ 10/11/2013 đến 05/02/2014, áp dụng đối với các tỉnh miền Bắc và các tỉnh từ Nghệ An trở ra. Chương trình dành cho tất cả công dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Với tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng, Push Max sẽ mang đến cơ hội cho khách hàng rinh lộc lớn năm mới với các giải thưởng có giá trị như: 03 giải nhất, mỗi giải 01 xe Vespa LX; 10 giải nhì, mỗi giải 01 điện thoại Samsung Galaxy S4; 15 giải ba, mỗi giải 01 iPad mini... cùng hơn 500.000 giải với hàng trăm ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng khi mua một thùng hoặc một khay nước giải khát Push Max sẽ nhận được một thẻ cào để cào xác định trúng thưởng. Thẻ cào trúng thưởng là thẻ cào có ghi tên các giải thưởng cụ thể ngay dưới lớp cào. Sau khi trúng thưởng, khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp về công ty để nhận được hướng dẫn cụ thể về cách thức nhận giải.

Với slogan “Hương vị thật – Trái cây thật”, nước giải khát Push Max được chiết xuất từ nước cốt trái cây tươi, bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất, mang lại hương vị tự nhiên đặc trưng của từng sản phẩm, có tác dụng giải nhiệt, mát gan, đẹp da, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt, Push Max không sử dụng đường hóa học, không chất bảo quản.

‘ Nước giải khát Push Max sẽ là món quà tết ý nghĩa cho bạn và gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới


Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức - Mỹ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005, nước giải khát Push Max với các hương vị hấp dẫn Chanh leo, Bí đao, Cam ép, Đào, Dâu, Táo... chắc chắn sẽ là món quà tết ý nghĩa cho bạn và gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Mọi thông tin về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng

Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Lotus, số 2 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tel : 04 3795 6686/21

Fax : 04 3795 0808

Email : info@longhungits.com.vn

Website: http://longhungits.com.vn/

Năm 2012, với định hướng phát triển mạnh hơn nữa về mặt hàng Rượu – Bia - Nước giải khát, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hương Sen đã quyết định thành lập Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng tại Hà Nội, với chức năng xây dựng thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm của Tập đoàn Hương Sen ra thị trường trong và ngoài nước.

Với phương châm “Nghĩ lớn – Làm lớn”, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng được đánh giá cao trong đường lối hoạt động kinh doanh, tạo nên sự tin cậy tuyệt đối với các đối tác và các nhà phân phối cũng như Người tiêu dùng.

Sứ mệnh hàng đầu của Long Hưng là tiếp cận rộng rãi và cung cấp nhiều hơn cho thị trường toàn quốc các sản phẩm Bia tươi, Bia lon, Bia chai mang thương hiệu Đại Việt, Rượu vodka Lạc Hồng, nước giải khát mang thương hiệu Push Max.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước