Viettel chính thức tham gia "100 Thương hiệu đồng hành" cùng ĐS&PL

Huy Anh-Thứ năm, ngày 24/10/2013 14:23 GMT+7

 Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel vừa chính thức ký hợp đồng tham gia chương trình “100 Thương hiệu đồng hành" do báo Đời sống & Pháp luật (ĐS&PL) tổ chức.

Sau khi chính thức ký kết hợp đồng tham dự “100 Thương hiệu đồng hành" cùng báo ĐS&PL , Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel sẽ được bảo trợ thông tin truyền thông trong vòng một năm; được đăng bài viết quảng bá thương hiệu trên ĐS&PL online; được đặt logo thương hiệu trên ĐS&PL Online, được cấp chứng nhận và thẻ đồng hành cùng báo ĐS&PL…

Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel là một trong những công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), là đơn vị hàng đầu chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu các thiết bị, công trình, thiết bị công cụ sản xuất bưu chính - viễn thông, điện, điện tử, tin học, phát thanh, truyền hình, công nghệ thông tin, đo lường, điều khiển tại Việt Nam.

‘ "100 thương hiệu đồng hành" là một trong những chương trình đặc biệt của báo ĐS&PL song hành cùng các doanh nghiệp trong việc bảo trợ thông tin truyền thông.

Việc tham gia chương trình “100 Thương hiệu đồng hành" do Báo ĐS&PL tổ chức lần này được xem là một trong những kế hoạch chiến lược nhằm đẩy mạnh truyền thông, quảng bá thương hiệu của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel nói riêng và tập đoàn Viettel nói chung.

"100 thương hiệu đồng hành" là một trong những chương trình đặc biệt của báo ĐS&PL song hành cùng các doanh nghiệp trong việc bảo trợ thông tin truyền thông. Khi tham dự chương trình này, các doanh nghiệp sẽ nhận được những hỗ trợ, ưu đãi đặc biệt từ phía báo ĐS&PL trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu cũng như xử lý khủng hoảng truyền thông, nhằm giúp doanh nghiệp vững bước trên con đường đi đến thành công.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước