ANTV chính thức ra mắt trang thông tin điện tử

Trần Quang/ VTV Online-Thứ tư, ngày 08/01/2014 20:26 GMT+7

Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Đặng Văn Hiếu và lãnh đạo Trung tâm Phát thanh - Truyền hình - Điện ảnh CAND phát lệnh Khai trương website ANTV

Chiều ngày 8/1, Kênh Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) đã chính thức ra mắt trang thông tin điện tử ở địa chỉ www.antv.gov.vn sau 6 tháng thử nghiệm.

Được thiết kế với mục tiêu trở thành trang thông tin điện tử đa phương tiện, ngoài chức năng cung cấp thông tin cho độc giả bằng hình thức tin, bài, ảnh như các website thông thường, www.antv.gov.vn còn có chức năng cho phép khán giả xem trực tuyến kênh ANTV trên máy tính, điện thoại và các thiết bị di động.

Bên cạnh đó, qua website ANTV, khán giả có quyền lựa chọn xem lại tất cả các chương trình, chuyên mục mà mình yêu thích đã phát sóng trên ANTV ở bất kỳ thời điểm nào.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Trung tướng, Nhà văn Hữu Ước cho biết, trang thông tin điện tử luôn cập nhật giao diện công nghệ mới nhất, cùng phối hợp và là phép cộng với truyền hình CAND vừa để quảng bá, vừa nhân rộng thông tin, giúp cánh sóng của Truyền hình ANTV vươn xa, giúp bạn xem truyền hình cả trong nước và ở nước ngoài có thể tiếp cận được với sóng truyền hình ANTV.

Ngoài ra, Trung tướng Hữu Ước, cũng cho hay, trong tương lai website này sẽ có thêm ngôn ngữ tiếng Anh và Trung Quốc.

Cũng tại lễ ra mắt, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an Đặng Văn Hiếu đặt kỳ vọng Truyền hình CAND đưa vào vận hành website ANTV sẽ góp phần quan trọng và hiệu quả vào công tác tư tưởng, thông tin, tuyên truyền, đặc biệt là thông tin các mặt hoạt động công tác, chiến đấu của lực lượng.

Thứ trưởng thường trực Bộ Công an, Đặng Văn Hiếu mong muốn: "Trang thông tin điện tử tổng hợp của Truyền hình CAND hoạt động ngày càng hấp dẫn, hiệu quả để có lượng người truy cập đông đảo, ngày càng vươn xa hơn nữa để từ đó khán giả nước ngoài, người Việt Nam đang công tác học tập và sinh sống ở nước ngoài có thể tiếp nhận và khai thác thông tin của chúng ta ngày càng tốt hơn".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước