CES 2014: Nóng "Internet trên đồ vật"

Nguyễn Ánh-Thứ năm, ngày 09/01/2014 10:05 GMT+7

CES 2014, triển lãm hàng điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới và cũng là sớm nhất trong năm, đã thu hút được sự tham gia của hơn 3200 hãng công nghệ lớn nhất trên thế giới. 15 ngành hàng điện tử tiêu dùng mới nhất đã được giới thiệu.

Tại CES 2014, các hãng công nghệ lớn như Samsung, LG, Sony đã hướng trải nghiệm của người tiêu dùng tới dòng sản phẩm tivi UHD màn hình cong. Đặc biệt, các thế hệ tivi UHD màn hình cong cho phép người sử dụng chia màn hình thành 4 màn hình nhỏ với nội dung khác nhau để nhiều người có thể trải nghiệm. Triển lãm còn giới thiệu tới người tiêu dùng nhiều đồ gia dụng với những đặc điểm ưu việt hơn.

‘ Pebble Steel (ở giữa) là một trong những chiếc đồng hồ thông minh gây ấn tượng tại CES 2014.

Cùng với điện thoại thông minh và máy tính bảng thế hệ mới, triển lãm điện tử tiêu dùng 2014 cũng đem đến khái niệm “Internet trên đồ vật” với máy bay không người lái, ô tô thông minh, khóa cửa điều khiển từ xa và ngôi nhà thông minh khi mà các đồ vật đều có khả năng kết nối với nhau và điều khiển bằng smatphone.

Ngoài ra, CES 2014 còn có khu thiết bị điện tử thông minh về sức khỏe dành cho người già, trẻ em và các sản phẩm công nghệ đeo, mặc trên người - một xu hướng mới của công nghệ điện tử tiêu dùng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước