Rò rỉ ảnh màn hình của iPhone 5S?

Hải Lê (dịch)-Thứ ba, ngày 18/06/2013 10:24 GMT+7

 2 bức hình bị rò rỉ trong tuần này được cho là ảnh thực của các linh kiện bên trong chiếc iPhone thế hệ thứ 7, dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong tháng 9 tới.

Hình ảnh vừa được đăng tải bởi MacRumors, không tiết lộ nhiều về việc có bộ phận nào mới xuất hiện trong chiếc iPhone thế hệ tiếp theo hay không, nhưng nhìn một cách tổng quát, sản phẩm sắp ra mắt của Apple (nếu bức hình này là thực) sẽ vẫn mang dáng dấp của chiếc iPhone 5. Do đó, nhiều người tin rằng sản phẩm smartphone thứ 7 của “táo khuyết” sẽ mang tên 5S – bản nâng cấp của iPhone 5 chứ không phải iPhone 6 – một phiên bản hoàn toàn mới.

‘ Cáp nối của thiết bị bị rò rỉ được bố trí khác so với iPhone 5.

Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất ở đây là hệ thống cổng kết nối phức, hỗ trợ 2 cổng cáp nối với bo mạch chủ theo chiều dọc và ngang thay vì đều nằm ngang như ở phiên bản iPhone 5 (chú ý phần khoanh đỏ trong hình trên). Điều này là trùng khớp với hình ảnh bo mạch chủ bị rò rỉ cách đây ít lâu.

‘ Trùng khớp với cách bố trí cáp trên bo mạch chủ

Có vẻ như, 2 bộ phận bị rò rỉ này vẫn có độ chênh nhất định khi ghép chúng lại với nhau, nhưng sự chênh lệch có thể được giải thích bởi cách bố trí cáp định tuyến của Apple. Ví dụ, dây cáp dài hơn trong 2 sợi dây sẽ phải "đi dây" trên những bộ phận khác, trong khi đó, sợi cáp ngắn hơn sẽ cắm trực tiếp vào cổng kết nối.

Hiện Apple chưa xác nhận bất kì thông tin nào liên quan đến vấn đề này do đó, không loại trừ khả năng, 2 bộ phận bị rò rỉ hình ảnh mới đây thật sự không phải được lấy ra từ cùng một thiết bị. Và việc nó có phải là linh kiện “bóc” trong iPhone 5S ra hay không chắc sẽ chỉ được kiểm chứng khi “táo khuyết” chính thức giới thiệu sản phẩm smartphone thứ 7 của mình trong tháng 9 tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước