“Nắng xuân 2014” khoác “áo mới” cho ca khúc đi cùng năm tháng

T.H-Thứ sáu, ngày 24/01/2014 14:44 GMT+7

Hà Okio phối rap cho ca khúc Mùa xuân đầu tiên

Gần gũi, giản dị và mới lạ là những cảm xúc mà các ca khúc trong chương trình Nắng xuân 2014 sẽ mang đến cho khán giả truyền hình trong những ngày đầu năm mới này.

Nắng xuân là chương trình quen thuộc trên sóng VTV6 vào mỗi dịp năm mới. Mỗi năm, chương trình lại mang đến cho khán giả những nét thú vị, hấp dẫn riêng. Riêng với 2014, ekip thực hiện đã xây dựng một chương trình âm nhạc mà trong đó khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những giai điệu vượt không gian, vượt thời gian đến mọi miền đất nước, đến với mọi người con đất Việt, để chia sẻ những câu chuyện xuân đẹp nhất với từng thế hệ.

Với hơn 15 tiết mục là các ca khúc về mùa xuân từng được đông đảo công chúng Việt Nam yêu thích như Mùa xuân đầu tiên (Văn Cao), Xuân chiến khu (Cẩm La), Mùa xuân nho nhỏ (Trần Hoàn), Mùa xuân từ những giếng dầu (Phạm Minh Tuấn)… Nắng xuân 2014 sẽ đem tới cho khán giả những giai điệu đẹp, ý nghĩa trong những ngày đầu tiên của năm mới.

‘ Khánh Linh đem đến sân khấu Nắng xuân một phong cách rất trẻ trung

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chương trình đó là tất cả các ca khúc sẽ hoàn toàn được phối theo những phong cách mới, từ pop, rock cho đến blue jazz… Chính những “tấm áo mới” này sẽ góp phần tạo ra một Nắng xuân mang đậm hơi thở hiện đại nhưng không kém phần hấp dẫn, gần gũi, ấm áp và chạm đến những rung động sâu sắc nhất trong tâm hồn mỗi người.

Chương trình có sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có Khánh Linh, Hoàng Bách, Hà Okio, Hà Linh, Minh Quân…

Nắng xuân 2014 sẽ lên sóng VTV6 vào 0h15 ngày 31/01/2014 (mùng 1 Tết). Mời quý vị và các bạn đón xem!

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên trong chương trình Nắng xuân:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước