Có gì mới trên các kênh sóng VTV trong năm 2014?

VTV Kết nối-Thứ tư, ngày 15/01/2014 15:23 GMT+7

Trong năm 2014, trên tất cả các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam đều có những thay đổi cả về nội dung và hình thức để chuyển đến khán giả những chương trình hấp dẫn hơn.

Thời sự 19h thay đổi cách thể hiện với hai người dẫn, Bản tin 22h trên kênh VTV2 lên sóng trực tiếp, bổ sung những thông tin thời sự mới nhất từ bản tin 19h và thay người dẫn. Đó là những thay đổi trong cách thể hiện ngay từ những ngày đầu tiên của năm 2014 đã báo hiệu một năm mà VTV1 – kênh thời sự chính luận của Đài THVN sẽ có nhiều thay đổi mạnh mẽ ở cả hình thức, nội dung cũng như sự góp mặt của các chương trình chính luận mới.

‘ Chương trình mới Họ đang làm gì?

Đề cao tính đặc thù, bản sắc kênh, năm 2014, chương trình ở các lĩnh vực khác nhau như khoa học công nghệ, môi trường, sức khỏe, xã hội và nông nghiệp trên kênh VTV2 sẽ có nhiều thay đổi. Không chỉ cung cấp thông tin khoa học, đời sống thiết thực, loạt chương trình này còn được thể hiện hấp dẫn, giúp khán giả tiếp cận thông tin khoa giáo một cách dễ dàng và gần gũi hơn.

Nông nghiệp xanh và Họ đang làm gì sẽ là 2 chương trình mới ra mắt ngay trong tháng 1.

4 đại nhạc hội Xuân, Hạ, Thu, Đông, 3 chương trình sản xuất vào các thời điểm lịch sử như Bài ca chiến thắng vào ngày 9 tháng 5, 60 năm ngày giải phóng thủ đô 10/10 và 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam sẽ là những điểm nhấn trên kênh VTV3 trong năm 2014.

Bên cạnh đó, các chương trình trò chơi truyền hình hấp dẫn vẫn tiếp tục được duy trì trên kênh sóng VTV3. Đặc biệt, từ ngày 16/1, một gameshow truyền hình mới có tên Đừng để tiền rơi sẽ bắt đầu lên sóng vào 20h tối thứ 5 hàng tuần.

Cùng với các kênh sóng khác, trong năm 2014, kênh truyền hình chuyên biệt dành riêng cho giới trẻ cũng có những sự thay đổi mạnh mẽ. Những format hoàn toàn mới như Bữa trưa vui vẻ, Ghế không tựa không chỉ mang lại cho khán giả giờ phút thư giãn mà còn đem đến nhiều thông tin thú vị của muôn mặt đời sống.

Các chương trình quen thuộc với khán giả VTV6 như Thư viện cuộc sống, Toàn tuyên án, Điểm nóng, Dám làm không, Mbox Ising… cũng được khoác lên mình những bộ áo mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm thú vị.

Quý vị hãy xem chi tiết hơn về những điểm mới của các chương trình VTV trong năm 2014 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước