GK Trác Thúy Miêu làm "ông Tưng" Hùng Cửu Long "khốn đốn"

-Thứ ba, ngày 29/10/2013 15:34 GMT+7

Nhận xét về 3 vị giám khảo của Vào bếp là chuyện nhỏ, "ông Tưng" Hùng Cửu Long cho rằng Trác Thúy Miêu là người phụ nữ làm mình "khốn đốn".

Nổi tiếng là một doanh nhân buôn đá quý, gần đây Hùng Cửu Long còn được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh mới là "ông Tưng" khi liên tục có những phát ngôn "ngông" và thẳng quá mức cần thiết. "Ông Tưng" Hùng Cửu Long cũng là 1 trong 3 thí sinh trổ tài nấu bếp trong tập 4 của Vào bếp là chuyện nhỏ - chương trình phát sóng hàng tuần vào 11h Chủ nhật trên VTV3.

Trong màn đối đáp với giám khảo Trác Thúy Miêu về sự vắng mặt của một người đàn ông thành đạt trong gian bếp, doanh nhân Hùng Cửu Long cho rằng: "Ở thời điểm hiện tại, phụ nữ đã bình quyền với đàn ông và có những thành công nhất định trong xã hội. Khi ở nhà, họ cũng phải làm công việc của một người nội trợ. Đàn ông chúng tôi khi ra ngoài cũng phải "xông pha trận mạc", cũng có sự thành công nhất định nhưng ở nhà chỉ là những thành viên bình thường trong gia đình. Nhưng đôi khi vào bếp cũng là một bổn phận và nhiệm vụ mà vợ con tôi yêu cầu".

‘ Doanh nhân Hùng Cửu Long trong chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ

Ngoài câu trả lời có phần triết lý này, "ông Tưng" còn nhận định rằng trong số 3 vị giám khảo, giám khảo Trác Thúy Miêu chính là người làm mình "khốn đốn" và rất có thể là người "đáng gờm" nhất trong chương trình này.

Dù đã có phát ngôn khiến khán giả và Ban giám khảo giật mình nhưng việc thể hiện 2 món ăn trên gian bếp xoay tròn của Hùng Cửu Long lại không được trọn vẹn. Mời quý vị và các bạn cùng xem lại phần trổ tài của "ông Tưng" Hùng Cửu Long qua video dưới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước